ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Boss & Me (2014) : ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก | 33 ตอน (จบ)


Boss & Me (2014) : ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก | 33 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2014
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Liu Chun-Chieh
ผู้เขียนบท:   Gu Man Written by Good Story Workshop
นักแสดงหลัก:   จาง ฮั่น, เจ้า ลี่อิ่ง, หลี่ เฉิงหยวน, หวงหมิง, จางหยางกั่วเอ๋อ
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ละคร "ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก (Boss & Me)" นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างพนักงานระดับล่างสุดของบริษัท กับซีอีโอหนุ่มหล่อของกลุ่มบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ "เซวียซานซาน" เด็กสาวใสซื่อจิตใจดีที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อทำงานเป็นพนักงานระดับล่างของบริษัทในเครือเฟิงเถิงกรุ๊ปที่มหานครเซี่ยงไฮ้ สาเหตุที่เธอได้รับคัดเลือกให้เข้าทำงานในกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งๆ ที่โปรไฟล์ไม่โดดเด่น ผลการเรียนก็ย่ำแย่ เป็นเพราะเธอมีกรุ๊ปเลือดพิเศษที่หายาก AB Rh- (Rh - Negative) "เฟิงเถิง" เจ้านายของเธอ มีน้องสาวที่มีเลือดกรุ๊ป AB Rh- เช่นกัน และบริษัทของเขาก็มีนโยบายในการพิจารณาผู้สมัครงานที่มีเลือดกรุ๊ปดังกล่าวเป็นกรณีพิเศษ (กำหนดโดยอดีตซีอีโอ - ปู่ของเฟิงเถิง) เมื่อ "เฟิงเยว่" น้องสาวของเฟิงเถิงต้องผ่าตัดทำคลอดและจำเป็นต้องให้เลือด ซานซานซึ่งเป็นเด็กใหม่ที่อยู่ในช่วงทดลองงานจึงถูกเรียกตัวมาบริจาคเลือดกลางดึก และเพื่อเป็นการขอบคุณซานซานที่ช่วยชีวิต เฟิงเยว่จึงให้พ่อครัวประจำบ้านเตรียมอาหารกลางวันเผื่อซานซานอีกชุดหนึ่ง (พ่อครัวต้องทำอาหารใส่ปิ่นโตให้เฟิงเถิงทุกวันอยู่แล้ว) เฟิงเยว่ฝากเลขาพี่ชายให้นำปิ่นโตไปส่งซานซานที่แผนกทุกวัน (เมนูยืนพื้นที่ซานซานต้องทานทุกวันคือตับหมู) ทำให้เริ่มมีเสียงซุบซิบนินทาถึงความสัมพันธ์ระหว่างซานซานกับเฟิงเถิง (ทุกคนรวมทั้งซานซานต่างคิดว่าเฟิงเถิงเป็นเจ้าของปิ่นโต) ซานซานไม่ต้องการเป็นจุดสนใจจึงแอบนำอาหารขึ้นไปทานบนระเบียงชั้นดาดฟ้าซึ่งเป็นที่ตั้งของห้องทำงานของเฟิงเถิง ซานซานเห็นว่าผนังกระจกของห้องที่อยู่ติดระเบียงค่อนข้างมืดทึบเลยคิดว่าเธออยู่ตามลำพังและไม่มีคนเห็น (ผนังกระจกติดฟิล์มด้านเดียวคนที่อยู่ด้านนอกจึงมองไม่เห็นด้านในแต่คนที่อยู่ข้างในมองเห็นคนข้างนอก) เธอจึงนั่งทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยแถมยังเต้นปลุกใจตัวเองหลังอาหารอีกด้วย เฟิงเถิงเห็นดังนั้นก็รู้สึกขำและเริ่มนำอาหารมานั่งทานริมกระจกกับซานซาน เมื่อได้เห็นความน่ารักความสดใสของซานซานผ่านกระจกทุกวัน เฟิงเถิงก็อารมณ์ดีและพลอยเจริญอาหารตามไปด้วย