ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ผู้ใหญ่ซ่าส์กับยาใจ ตอนที่ 1-22


ผู้ใหญ่ซ่าส์กับยาใจ ตอนที่ 1-22
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ชลวิชฐ์ จิรายุเจริญศักดิ์
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์ : ทศพล ศิริวิวัฒน์ บทโทรทัศน์ : เนรัญญา มะชะรา และ สายกลาง สุรเวคิน
นักแสดงหลัก:   ธนากร ศรีบรรจง, จาด้า อินโตร์เร, ณธษา เวชประสิทธิ์, ธนศักดิ์ จิตตพงษ์, กัณพล ปรีดามาโนช, .ปิติพน พรศรีสัตย์, .เวนช์ ฟอลโคเนอร์
Quality:   HD
ซ่าส์(โหน ธนากร) วิศวกรหนุ่มที่ถูกตราหน้าว่าเป็น “ไอ้ตัวซวย” มาตั้งแต่เกิด ชีวิตเขาทำอะไรก็ดูจะเข้ากับคำว่าซวยไปหมด แต่ฉายานี้ไม่ได้มาลอยๆ เริ่มตั้งแต่เกิดมาพ่อตาย หมู่บ้านไม้เสียบไก่ที่อยู่อาศัยก็เจอภัยแล้ง จนพ่อปู่ร่างทรงที่ชาวบ้านหมู่บ้านนับถือ ต้องสั่งย้ายซ่าส์ออกไปอยู่ที่อื่น ซ่าส์มาอาศัยอยู่ กทม.ได้พบรักกับ พิ้งพลอย แฟนสาวที่ดันไปเชื่อคำทำนายของหมอดูว่าคบกับซ่าส์จะไม่มีวันเจริญ ทำให้เธอบอกเลิกเขา ซ้ำเติมด้วยการถูกพ่อของแฟนสาวไล่ออก เพราะไปทำงานที่โรงงานสาขาไหน เครื่องจักรสาขานั้นก็พัง ซ่าส์จึงเก็บความเสียใจและความเกลียดคำทำนายกลับไปพักใจที่หมู่บ้านไม้เสียบไก่บ้านเกิดของเขา และ ตั้งใจลาบวชตลอดชีวิต แต่หลวงตาแป๊ะ (กล้วย เชิญยิ้ม ) ก็ให้คำสอนแก่เขา ว่าการบวชไม่ใช่การหนีทุกข์ การหนีปัญหาก็ไม่ใช่ทางออก ฉะนั้นเปลี่ยนการหนีมาช่วยให้คนมีปัญญาดีกว่า ซ่าส์ จึงตัดสินใจลงสมัครเลือกตั้งชิงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านที่เพิ่งว่างลง แข่งกับชัช (ปิติพน พรศรีสัตย์) ลูกชาย เสี่ยช้าง (กัณพล ปรีดามาโนช ) ผู้มีอิทธิพลของหมู่บ้าน การกระทำของซ่าส์อยู่ในสายตาของ ยาใจ(จาด้า อินโตร์เร) คู่อริศัตรูหมายเลข 1 ของซ่าส์ตั้งแต่เด็ก ที่เป็นพยาบาลอยู่ที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพชุมชน ความฝันของยาใจ คือ ต้องการเลี้ยงดูยานัตถุ์ (ราตรี วิทวัส ) ผู้เป็นป้า ยานัตถุ์ผู้เป็นร่างทรงประจำหมู่บ้าน และพยายามเปลี่ยนใจยานัตถุ์ให้เลิกเป็นร่างทรงหลอกเงินชาวบ้าน ยาใจปรามาสซ่าส์ว่าไม่มีทางเป็นผู้ใหญ่ได้หรอก เพราะเขาเป็นตัวซวย แต่ ฟ้าใส(ไอซ์ณธษา) เพื่อนพยาบาลสาวสวยแซ่บ เพื่อนสนิทยาใจที่แอบชอบซ่าส์กลับไม่คิดอย่างนั้น ซ่าส์ไม่ยอมแพ้ ปรึกษาสาธิต(เจเจ-ธนศักดิ์) หมวดหนุ่มเพื่อนซี้วัยเด็กและน้าทิพย์ (ธงธง มกจ๊ก )น้าแท้ๆเจ้าของร้านชำ เดินหน้าค้นหาปัญหาหมู่บ้าน ผลักดันเป็นนโยบาย และออกหาเสียงแข่งกับชัชที่มีนายอำนาจ (เวนช์ ฟอลโคเนอร์ ) นักธุรกิจใหญ่ประจำจังหวัดหน้าเนื้อใจเสือ คอยหนุนหลัง ถึงอย่างไรซ่าส์ก็พยายามเต็มที่ แต่แนวโน้มออกมาว่าต้องแพ้แน่ๆ ซ่าส์จึงท้อหลบไปพักใจ คิดว่า ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่บ้านแน่ๆ แต่ผลกลับพลิก “ซ่าส์ได้เป็นผู้ใหญ่บ้านไม้เสียบไก่”อำนาจที่รู้เรื่องโกรธมากเพราะเขาหวังใช้อำนาจผู้ใหญ่บ้านกว้านซื้อที่ดินหมู่บ้านเสียบไก่ไปขายต่างชาติ เขาจึงสั่งเสี่ยช้างและชัชไปจัดการซ่าส์ซ่าส์จะรับมือกับแผนการร้ายของอำนาจนี้ได้อย่างไร เขาจะพิสูจน์ตัวเองได้ไหมว่าไม่ได้เป็นตัวซวย และเขาจะเป็นผู้ใหญ่บ้านที่ดีให้ยาใจรักได้อย่างไร ติดตามชมได้ในผู้ใหญ่ซ่าส์กับยาใจ