ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ป่วนรักอลวน วิวาห์อลเวง [บรรยายไทย] 1-30จบ


ป่วนรักอลวน วิวาห์อลเวง [บรรยายไทย] 1-30จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   Wu Qiang
ผู้เขียนบท:   Rao Jun, Li Zhen Ru
นักแสดงหลัก:   จางเสวี่ยอิ๋ง สิงเจาหลิน หวังอี่หลุน ซ่างฉี หลี่เมิ่งอิ่ง อวี๋อีเจี๋ย เยว่หยาง จ้าวเคอ
Quality:   FULL-HD
บุตรีของคหบดีที่มั่งคั่งที่สุดนามเสิ่นเมี่ยว พรักพร้อมด้วยรูปและทรัพย์ ทว่ากลับกลายเป็น “สตรีขึ้นคาน” ที่ไม่มีผู้ใดในเมืองหยางโจวแต่งด้วย เหตุผลนั้นไม่มีสิ่งอื่นใดเสียนอกจากการแต่งงานทั้งสองครั้งแรกของนางนั้นช่างดีเกินไป การแต่งงานครั้งแรกกับบัณฑิตตระกูลขุนนางเผยเหยี่ยนเจิน บุรุษผู้มีนิสัยอ่อนโยน สนิทสนมนานวันก็นับว่าปรองดอง ใครจะรู้ว่ามีโองการสั่งให้ทั้งสองเลิกรา ทั้งสองจึงถูกบีบคั้นให้แยกจากกัน ด้วยพรหมลิขิตหรือสวรรค์กลั่นแกล้ง เสิ่นเมี่ยวได้แต่งงานครั้งที่สองกับคุณชายแห่งตระกูลพ่อค้ามั่งคั่งนามซ่งสีหย่วน แต่เมื่อแต่งงานได้สองเดือนเสิ่นเมี่ยวก็ได้ตรวจพบชีพจรมงคล คนโดยทั่วไปจึงสงสัยในเวลาอันแสนน่าเคลือบแคลงของครรภ์นี้ ด้วยความเหลืออด เสิ่นเมี่ยวจึงทำได้เพียงเลิกราอีกครั้งหนึ่ง และเนื่องจากอดีตสามีทั้งสองพรรณนาพร่ำเพ้อ เหล่าแม่สื่อจึงทำงานลำบากยิ่ง ด้วยนิสัยที่เบิกบานของเสิ่นเมี่ยว ขณะที่นางกำลังเตรียมที่จะดูตัว อดีตสามีทั้งสองกลับพากันมาถึงที่ ความรักความแค้นที่ตัดกันไม่ขาดของทั้งสามคน ดำเนินไปภายใต้ความเคลือบแคลงจากแผนร้ายของราชสำนัก

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ