ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน พากย์ไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)


ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน พากย์ไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:05
Rating:   7.2
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    Jung Dong-Yoon
ผู้เขียนบท:   Lee Shin Hwa
นักแสดงหลัก:    Namkoong Min , Park Eun-bin , Oh Jung-Se , Jo Byeong-gyu , So-jin
Quality:   FULL-HD
ซีรีส์กีฬาเบสบอลจากเกาหลี ที่ประสบความสำเร็จกวาดทั้งชื่อเสียงและรางวัล สร้างปรากฏการณ์เป็นซีรีส์แนวกีฬาที่สามารถคว้าเรตติ้งในตอนจบไปได้สูงถึง 19.1% แถมตอกย้ำความสำเร็จ เมื่อ 'นัมกุงมิน' พระเอกของเรื่องสามารถคว้ารางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่ที่สุด) เป็นครั้งแรกจากเวที 2020 SBS Drama Awards โดยในซีรีส์เรื่องนี้นัมกุงมินมารับบทเป็น "แพคซึงซู " ผู้จัดการคนใหม่ของ 'Dreams' ทีมเบสบอลอาชีพที่เคยรุ่งโรจน์แต่ปัจจุบันกลับล่วงมาอยู่อันดับบ๊วยสุดของตารางถึง 4 ปีซ้อน และถึงแม้แพคซึงซูจะเคยพาทีมกีฬาประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย แต่เขากลับไม่เคยบริหารทีมกีฬาเบสบอลมาก่อน เมื่อได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม แพคซึงซูจึงทำการรื้อระบบภายในทีมรวมไปถึงขายนักกีฬาที่มีชื่อเสียงออกไป ท่ามกลางความไม่พอใจของหลาย ๆ คน และปัญหาที่ถาโถมเข้ามารอบด้าน แพคซึงซูก็ได้รับการช่วยเหลือจาก อีเซยอง (พัคอึนบิน ที่กำลังโด่งดังจาก Extraordinary Attorney Woo) หัวหน้าทีมบริหารจัดการ ผู้ไม่เคยสิ้นหวังในทีม Dreams และ ฮันแจฮี (โจบยองกยู พระเอกหนุ่มซีรีส์ The Uncanny Counter) หนึ่งในทีมบริหารจัดการที่คอยช่วยซัพพอร์ตงานต่าง ๆ เมื่อความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่เริ่มต้นขึ้น พวกเขาจะสามารถพาทีมท้ายตารางกลับมาเรียกความเชื่อมั่นของแฟน ๆ เบสบอลได้หรือไม่ ห้ามพลาด "Hot Stove League ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน"

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ