ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ดาราจักรเจิดจรัส [พากย์ไทย] 1-25จบ


ดาราจักรเจิดจรัส [พากย์ไทย] 1-25จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   8.9
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Zhang Jun Hao , Chung Shu Kai
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   คิมจิน, จูเจิ้งถิง, หลิว เหมิงรุ่ย, เฉิงเสี่ยวเหมิง, เผิง เสี่ยว รัน, เฟิงเส้าเฟิง
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวบนโลกมนุษย์ที่มีการสับเปลี่ยนอำนาจกันระหว่างมนุษย์และเผ่าปีกมานานหลายปี ขณะนั้นโลกมนุษย์ถูกปกครองโดยจักรพรรดิผู้ทรงพลังและฉลาดปราดเปรื่องแห่งต้าเฉา หยูเซียวหมิง (รับบทโดยเฝิงเส้าเฟิง) ผู้รวมแผ่นดินให้เป็นปึกแผ่น เหลือเพียงดินแดนเยว่เป่ยทางเหนือที่ตั้งของเจ็ดชนเผ่าแห่งทุ่งหญ้า ที่เขาหมายมั่นจะยึดครองมาให้ได้ จึงแกล้งทำทีสู่ขอลูกสาวของหัวหน้าเผ่า องค์หญิงจูเหยียน (รับบทโดย หลิวเหมิงรุ่ย) หวังให้ถูกปฏิเสธการแต่งงาน เพื่อใช้เป็นข้ออ้างในการทำสงคราม หลังชนะศึกเย่หลิงชวง (รับบทโดยเผิงเสี่ยวหราน) เพื่อนสนิทขององค์หญิงจูเหยียนถูกจับตัวเป็นเชลยศึกไปต้าเฉา เพื่อหลีกหนีการเป็นทาสไปช่วยชีวิต เย่หลิงชวนหาทางจนสามารถเข้าทำงานในสำนักพยากรณ์ จนได้รับความไว้วางใจจากองค์จักรพรรดิและเปลี่ยนชื่อใหม่ให้เป็น ไป๋ลู่ ทั้งสองช่วยเหลือกันและกันในหน้าที่ของตนเอง แต่ความต่างของฐานะและอดีตความขัดแย้งของพวกเขา เกิดเป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวงต่อความรักที่เกิดขึ้น เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตาม

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ