ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ความรักกับความเชื่อ ตอนมือที่สาม ตอนที่ 1-4 จบ


ความรักกับความเชื่อ ตอนมือที่สาม ตอนที่ 1-4 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ช้ง ชาติชาย วรเพียรกุล
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, หยิ่น อานันท์ ว่อง, ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์ พีเดอร์เซน
Quality:   HD
ชีวิตของ เหมย (ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) ที่เกิดมายังไม่เคยมีโอกาสได้เป็นตัวจริงในความรักของใคร เพราะมีรักทีไร เหมยก็เป็นได้แค่มือที่ 3 เหมย ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายเซอร์วิส ดูแลลูกค้าอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง คนรักของเหมยคือ ทิว (กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกัน แต่เพราะทิวมีภรรยาอยู่แล้ว ทิวจึงตกลงกับเหมยว่าจะแบ่งเวลาให้กับเหมยวันละ 8 ชั่วโมงในช่วงกลางวัน แต่เวลานอกนั้นต้องเป็นของภรรยา ซึ่งในตอนแรกด้วยความรักทำให้เหมยยอมได้ทุกอย่าง และแอบคิดว่า 8 ชั่วโมงก็น่าจะเพียงพอ แต่พออยู่กันไป เหมยก็พบว่า 8 ชั่วโมงของทิวนั้น ก็คือเวลาที่เขาต้องใช้ไปกับการทำงาน และด้วยความที่ความสัมพันธ์ระหว่างเหมยกับทิวเป็นสิ่งที่ต้องปกปิด เพราะทุกคนในที่ทำงานต่างรู้ว่าทิวมีภรรยาแล้ว เหมยจึงต้องใช้เวลา 8 ชั่วโมงที่ว่านั้นอย่างอึดอัดและไม่มีความสุข เพราะสุดท้ายเหมยก็เหมือนผู้หญิงทุกคนที่ต้องการเวลาทั้งหมดจากคนที่เรารัก แต่เพราะรัก ทำให้เหมยตัดใจเดินออกไปจากทิวไม่ได้ เหมยจึงแก้ปัญหาด้วยการไปคบกับ อะตอม (หยิ่น อานันท์ ว่อง) หนุ่มอาชีพเดียวกันแต่คนละบริษัท ซึ่งอะตอมก็มีคนรักอยู่แล้ว เหมยจึงขอเวลาจากอะตอมแค่ช่วงกลางคืน เพื่อชดเชยเวลาที่ทิวให้เหมยไม่ได้ แต่ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ก็ยิ่งเจ็บปวด จากที่เคยคิดว่าได้เติมเต็มเวลาจากผู้ชายทั้งสองคน แต่ทำไมเหมยถึงไม่เคยมีความสุขได้จริงสักที หมอดูบอกว่า เพราะว่าชาติก่อนเหมยเคยไปทำกรรมเอาไว้ด้วยการทิ้งผู้ชายหลายคน ทำให้พวกเขาเจ็บปวด ชาตินี้เหมยมีความรักกี่ครั้งก็ต้องตกเป็นมือที่ 3 ทุกครั้ง จะอยู่ก็เสียใจ แต่จะเดินออกไปผู้ชายสองคนก็ไม่ยอม สิ่งที่เหมยลืมคิดไป คือถ้ากรรมเก่าทำให้เหมยต้องเป็นแบบนี้ แต่เหมยมีสิทธิ์จะสร้างกรรมใหม่ให้ดี เพื่อจะได้ไม่ต้องวนเวียนกับความรักที่เจ็บปวดเป็นเวรกรรมแบบนี้ไปไม่รู้จักจบสิ้น แบบนี้เหมยจะยอมอยู่เป็นมือที่ 3 หรือก้าวเดินออกมาเพื่อหารักแท้ที่เป็นที่หนึ่งได้หรือไม่ ติดตามชมในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง Club Friday The Series 14 Love&Belief (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน มือที่ 3