ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

คดีปริศนาฆาตกรเพลิงมรณะ [พากย์ไทย] 1-12จบ


คดีปริศนาฆาตกรเพลิงมรณะ [พากย์ไทย] 1-12จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Li Ya Tao
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Deng Jia Jia , Steven Zhang , Qian Bo , Gong Zheng Ye , Liang Ai Qi , Hai Yi Tian , Li Ya Nan , Wang Yan
Quality:   FULL-HD
ซีรีส์จีนแนวลึกลับ-ระทึกขวัญ สร้างจากนิยายญี่ปุ่นของอาจารย์ "ฮิงาชิโนะ เคโงะ" เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เจียงหย่วนซิง (เติ้งเจียเจีย) ผอ.ฝ่ายการเงินของหงเย่กรุ๊ป ได้รับรู้ว่าประธานเกาก่วงอี้กำลังป่วยเป็นมะเร็งในระยะสุดท้าย เขาได้สั่งให้เธอออกตามหาลูกชายนอกสมรสอย่างลับ ๆ เจียงหย่วนซิงตามเบาะแสไปจนได้พบกับ เฉิงเฉิง (จางซินเฉิง) ชายหนุ่มที่ทำงานอยู่อู่รถยนต์ แต่แล้วความลับเรื่องลูกนอกสมรสก็ค่อย ๆ แพร่ไปในที่สุด ท่ามกลางคลื่นใต้น้ำที่กำลังก่อตัวภายในตระกูลเกา เจียงหย่วนซิงและเฉิงเฉิงก็ได้ตกหลุมรักกัน แต่แล้ววันหนึ่งประธานเกาก็ได้เรียกให้เธอมายังโรงแรมหุยหลางถิง พร้อมกับคนในตระกูลเกา และในค่ำคืนนั้นเองที่โรงแรมหุยหลางถิงเกิดเหตุเพลิงไหม้ ส่งผลให้เจียงหย่วนซิงถูกไฟคลอก บาดเจ็บสาหัสจนหน้าเสียโฉมและยังต้องตื่นมาพบว่าตัวเองได้สูญเสียชายคนรักไปในเหตุเพลิงไหม้ เจียงหย่วนซิงหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจนหลายคนคิดว่าเธอได้ฆ่าตัวตายไปแล้ว แต่คดีก็ยังคงถูกสืบสวนต่อไปโดย สือชิง (ฉาวปิง) หัวหน้าหน่วยอาชญากรรมที่ได้เข้ามาทำคดีนี้ และเมื่อเขาสืบลึกลงไป เขาก็ยิ่งพบว่าคนในตระกูลเกาต่างน่าสงสัย และต้องมีใครสักคนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้