ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Jang Ok Jung (2013) : จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ | 24 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Jang Ok Jung (2013) : จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ | 24 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.3
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   พูซองชอล
ผู้เขียนบท:   ชเวจองมี
นักแสดงหลัก:   คิมแทฮี, ยูอาอิน, ฮงโซฮยอน, แจฮี, อีซางยอน, ฮันซึงยอน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ละคร "จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ (Jang Ok Jung, Living by Love)" ดัดแปลงมาจากนวนิยาย "Jang Hui-bin, Living by Love (장희빈 사랑에 살다)" ของ "ชเว จองมี" ที่ตีพิมพ์เมื่อปี พ.ศ. 2551 โดยผู้ประพันธ์ได้ตีความเรื่องราวของพระสนมฮีบิน หรือ "จาง อ๊กจอง" ใหม่ ให้กลายเป็นสตรีที่อยู่ในแวดวงความงาม โดยมีความสามารถทั้งในด้านการออกแบบเสื้อผ้าและการผลิตเครื่องสำอางในยุคโชซอน เนื้อหาในละครกล่าวถึง "จาง อ๊กจอง" หรือ "พระสนมฮีบินในพระเจ้าซุกจง ซึ่งเป็นหนึ่งในพระสนมที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในยุคโชซอน ถึงแม้พระองค์จะเป็นที่จดจำในฐานะสตรีที่กระหายอำนาจและเป็นจอมวางแผนที่ไร้ความปราณี แต่ละครเรื่องนี้ได้กล่าวถึงพระองค์ในแง่มุมใหม่ที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง "จาง อ๊กจอง" เวอร์ชั่นนี้จึงเป็นสตรีที่พรสวรรค์และความสามารถในด้านการออกแบบเสื้อผ้าและผลิตเครื่องสำอาง โดยละครเน้นนำเสนอเรื่องราวก่อนที่ "จาง อ๊กจอง" จะถูกแต่งตั้งเป็นพระสนม ตลอดจนเรื่องราวความรักระหว่าง "จาง อ๊กจอง" และ "พระเจ้าซุกจง" (เนื่องจากพระเจ้าซุกจงมีพระชนม์พรรษาน้อยกว่าพระสนมฮีบิน โปรดิวเซอร์จึงเลือกนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "ยู อาอิน" ซึ่งมีอายุน้อยกว่า "คิม แทฮี" 5 ปี มารับบทพระเจ้าซุกจง)

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ