ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Two Weeks (2013) : 14 วัน ขอให้ฉันปกป้องหัวใจเธอ | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Two Weeks (2013) : 14 วัน ขอให้ฉันปกป้องหัวใจเธอ | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.7
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ชเวจองกิว, ซอนฮยองซอก
ผู้เขียนบท:   โซฮยองยอง
นักแสดงหลัก:   ลีจุนกี, ปาร์คฮาซอน, คิมโซยอน, ริวซูยอง
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ชังแทซัน ชายหนุ่มที่เติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และเป็นสมาชิกแก๊งอันธพาล วันหนึ่งแทซันได้พบกับ ซออินฮเย หญิงสาวที่ทำให้หัวใจที่ด้านชาและเจ็บปวดของเขาได้รับการเยียวยา ความรักทั้งคู่กำลังไปได้ดี จนอินฮเยท้อง แต่กลับมีเหตุกาณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อหัวหน้าแก๊งของแทซันบังคับให้เขารับผิดและติดคุกแทน หากเขาปฎิเสธและไม่ยอมทำตามคำสั่ง อินฮเยจะต้องตกอยู่ในอันตราย แทซันจึงต้องบังคับให้อินฮเยไปทำแท้งและไล่เธอให้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่.8 ปีต่อมา อินฮเยปรากฎตัวอีกครั้ง และขอให้แทซันไปทดสอบไขกระดูกเพื่อรักษา ซอ ซูจิน ลูกสาวของทั้งคู่ที่ป่วยเป็นลูคีเมีย และเมื่อผลทดสอบไขกระดูกออกมานั้นปรากฎว่าผลทดสอบไขกระดูกของแทซันสามารถเข้ากับลูกได้เป็นอย่างดี เหลือเพียงแค่รอวันที่จะผ่าตัดเท่านั้น แต่ก็กลับมีเหตุกาณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อแทซันถูกตามจับในข้อหาฆาตกรรม เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อจะปกป้องลูกสาวให้ได้ ภายใน 2 สัปดาห์.