ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ความรักกับความเชื่อ ตอน คำสาบาน ตอนที่ 1-5 จบ


ความรักกับความเชื่อ ตอน คำสาบาน ตอนที่ 1-5 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, วิว วรรณรท สนธิไชย, หญิง ระฐา โพธิ์งาม, ซ้ง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี
Quality:   HD
ชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันมายาวนานอย่างมีความสุข ด้วยความรักความผูกพันมากมายที่มีต่อกันจนถึงขั้นให้คำมั่นสัญญากันไว้ว่า จะรักเธอไปทั้งชีวิต ถึงเมื่อไหร่ที่ผิดคำสัญญานี้ขอให้มีอันเป็นไป ใครจะคิดว่า คำพูดที่พูดกันด้วยอารมณ์รักมากในวันหนึ่งจะย้อนกลับมาเป็นจริง แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุดก็คือความไม่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในความเป็นจริงของคำว่า “ความรัก” นัท กับ วันใหม่ คือคนสองคนที่รักกันมากมาย แต่ปัญหาโควิดก็ทำให้ชีวิตต้องเปลี่ยน ธุรกิจที่สร้างมาด้วยกันเกิดปัญหาจนต้องปิดกิจการ จากที่เคยทำงานด้วยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลาก็ต้องแยกย้าย ต่างคนต่างหางานใหม่ นัท ได้งานที่ต่างจังหวัด แต่ก็จะกลับมาหา วันใหม่ ทุกวันหยุดไม่รู้ว่าระยะทางที่ไกลทำให้ความรักเปลี่ยน หรือจริงๆ แล้วเป็นแค่สิ่งที่มายืนยันว่า ที่บอกว่ารักกันมากนั้นมันไม่จริง นัท หนุ่มอายุ 20-25 ปี เคยเป็นเจ้าของธุรกิจบริษัทเล็กๆ แต่ต้องปิดตัวเพราะพิษโควิดจนต้องไปทำงานอยู่ในต่างจังหวัด เป็นคนจริงจัง เชื่อมั่นในความรัก แต่พอทุกอย่างเปลี่ยนไป อยู่ในที่ทำงานใหม่ บรรยากาศใหม่ เจอคนใหม่ๆ ก็เริ่มเปลี่ยนใจ เผลอไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่ รู้สึกผิด แต่ก็สายเกินไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อรักครั้งนี้มีคนที่ไม่รักษา คำสาบาน สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร