ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

มาดูบาล่า มายารัก ตอนที่ 1-58


มาดูบาล่า มายารัก ตอนที่ 1-58
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์อินเดีย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
Madhubala (มาดูบาล่า มายารัก) เรื่องราวของ มาดูบาล่า หญิงสาวจากครอบครัวระดับกลางที่มีความใฝ่ฝัน และต้องการค้นหาคุณค่าของชีวิต โดยมีฉากของโรงภาพยนตร์บอลลีวูดเป็นฉากหลัง เธอกำเนิดในโรงถ่ายภาพยนตร์บอลลีวูด และเติบโตมาเป็นสาวสวยสะพรั่ง เธอไม่ได้ต้องการที่จะเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง แต่โชคชะตาได้กำหนดเส้นทางชีวิตให้เธอเอาไว้แล้ว เด็กผู้หญิงที่มีความฝันเรียบง่าย แต่เมื่อได้เริ่มแสดงให้กับทุกคนได้ประจักษ์ต่างก็รู้ว่า ดวงดาวดวงใหม่กำลังจรัสแสง เธอได้พบกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่มอย่าง ริชาบ กุนดรา หรือ อาร์เค จนนำไปสู่การแต่งงานของทั้งสอง ชีวิตแต่งงานของมาดูบาล่าต้องพบกับปัญหามากมาย แต่เธอก็ต้องหลุมรักอาร์เค อย่างหมดหัวใจ ทั้งสองมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน ซึ่งเธอก็ตั้งชื่อลูกว่า มาดูบาล่า เหมือนกับชื่อตนเอง อุบัติเหตุระเบิดได้พรากชีวิตของทั้งสอง เหลือไว้แต่หนูน้อยมาดูบาล่า 20 ปีผ่านไป มาดูบาล่าเติบโตเป็นสาวสวยและเจริญตามรอยแม่ของตน ชีวิตในวงการมายาของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ