ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เติบโตอย่างหญิงแกร่ง [บรรยายไทย] 1-36จบ


เติบโตอย่างหญิงแกร่ง [บรรยายไทย] 1-36จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   Fu Dong Yu - Mao Wei
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   จ้าวลี่อิ่ง โอวหาว หลี่กวังเจี๋ย หลิวเวย เคอหลัน เหรินฉง
Quality:   FULL-HD
แม่ของสวี่ป้านเซี่ยเสียชีวิตตอนที่คลอดเธอออกมา ตั้งแต่สวี่ป้านเซี่ยเกิดมาพ่อของเธอก็ไม่เคยสนใจไยดี แต่กลับเลี้ยงเธอออกมาให้มีนิสัยเย่อหยิ่งและกล้าได้กล้าเสีย ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจจีน สวี่ป้านเซี่ยได้พาถงเซียวฉีและเสี่ยวเฉินพี่น้องของเธอเริ่มต้นทำธุรกิจเศษเหล็กและการขนส่ง ในอุตสาหกรรมเหล็กที่ผู้ชายมีอำนาจเหนือกว่า สวี่ป้านเซี่ยใช้ความกล้าเสี่ยงและความจริงจังของเธอเข้าสู่รัสเซียอย่างกล้าหาญ หลังจากผ่านความยากลำบากมานับไม่ถ้วนและแม้แต่การทดสอบความเป็นและความตาย บริษัทได้เปิดธุรกิจนำเข้าเหล็กระหว่างประเทศที่เป็นอิสระและเก็บเกี่ยวเงินก้อนแรกในธุรกิจ ขณะนี้การแข่งขันในตลาดเหล็กค่อนข้างดุเดือด ด้วยวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม บุคลิกที่กล้าหาญ และความรู้สึกที่ไวต่อแนวโน้มของตลาด สวี่ป้านเซี่ยเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดและค่อย ๆ ขยายกิจการของเธอให้ใหญ่ขึ้น หลังจากผ่านประสบการณ์ชีวิต ความรัก และการทำงาน สวี่ป้านเซี่ยได้เรียนรู้วิธีแก้ไขปัญหาอย่างเด็ดขาด ฝ่าฟันอุปสรรคของตัวเอง และประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานและความรัก