ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กฎล็อกลิขิตรัก [บรรยายไทย] 1-40จบ


กฎล็อกลิขิตรัก [บรรยายไทย] 1-40จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   Lin Yan
ผู้เขียนบท:   Zhu Li
นักแสดงหลัก:   หยางมี่ สวีข่าย หลี่เจ๋อเฟิง ทังจิงเม่ย หวังจื่อเสวียน
Quality:   FULL-HD
ฉินซือ ทนายสาวโสดที่มุ่งมั่นเรื่องอาชีพการงาน ถูกพ่อแม่กดดันให้รีบแต่งงาน สำนักงานทนายความชื่อดังเฉิงอวี่ฮุ่ยกำลังเปิดรับสมัครทนายความคดีครอบครัว โดยกำหนดคุณสมบัติผู้สมัครงานว่าจะต้องสมรสแล้ว ฉินเหวินอวี้พี่ชายของฉินซือเป็นเฮดฮันเตอร์เจ้าเล่ห์ทำการแก้สถานภาพสมรสของน้องสาวเป็น “สมรส” และอุปโลกน์สามีที่ไม่มีตัวตนขึ้นมา ฉินซือถูกรับเข้าทำงานโดยไม่รู้เรื่องดังกล่าว เธอทำงานได้โดดเด่นเป็นที่ถูกใจของเหล่าจินผู้ก่อตั้งบริษัท ในการประชุมกับพาร์ตเนอร์ธุรกิจ เหล่าจินเสนอฉินซือเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้กับสมาคมนักธุรกิจหญิง ด้วยเหตุนี้เธอจึงรู้ว่าตัวเองถูกเปลี่ยนสถานภาพเป็น “สมรส” และตัดสินใจเคลียร์เรื่องนี้กับเหล่าจินให้กระจ่าง เวลานั้นเองหยางหัว “สามี” ของเธอได้ปรากฏตัวขึ้น เขาได้รับคำสั่งจากแม่ให้มาดูตัวฉินซือซึ่งเป็นคู่แข่งของเขา หยางหัวโมโหที่ตัวเองถูก “จับแต่งงาน” เมื่อถูกแม่บังคับให้รีบแต่งงาน เขาจึงจำใจมาหาฉินซือ ดังนั้นคนสองคนซึ่งไม่อยากแต่งงานก็ตกล่องปล่องชิ้น ไปจดทะเบียนสมรสที่ที่ว่าการอำเภอกลายเป็นสามีภรรยากันโดยถูกต้องตามกฎหมาย แต่ปัญหามีอยู่ว่าพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายเห็นว่าลูกสาวลูกชายมีท่าทีแปลกๆ และแฟนเก่าของฉินซือก็มาทำงานที่สำนักงานทนายความเดียวกันด้วย ท่ามกลางปัญหารุมเร้าต้นกล้าความรักระหว่างฉินซือกับหยางหัวค่อย ๆ งอกงามขึ้น จากความไม่ตั้งใจกลับกลายเป็นรักแท้ ทั้งสองคนกุมมือกันเดินไปในเส้นทางชีวิตอันแสนสุข