ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Bicheonmu (2000) : บีซุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า / เดชคัมภีร์บีชุนมู | 33 ตอน (จบ)


Bicheonmu (2000) : บีซุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า / เดชคัมภีร์บีชุนมู | 33 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2000
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คิม ยองจุน
ผู้เขียนบท:   คิม ยองจุน
นักแสดงหลัก:   ชินฮุนจุน, คิมฮีซุน, แจงเจยอง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เมื่อราชวงศ์หยวนสิ้นอำนาจ รัฐทั่วแผ่นดินจีนตกอยู่ใต้อำนาจจักรวรรดิมองโกล ซึ่งถือสิทธิ์ปกครองชาวมองโกล, ชาวฮั่น และ ชาวโครยออพยพ (บรรพบุรุษชาวเกาหลี) สร้างปัญหาความขัดแย้งระหว่างชนชาติ ให้ลุกลามไปทั่ว และทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ขุนนางมัวเมาอยู่กับการแก่งแย่งยศถาบรรดาศักดิ์ เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นที่การต่อสู้อันดุเดือด ระหว่างกองทหารมองโกลกับสิบนักดาบ ซึ่งมีหัวหน้าคือ จา ฮาลาง ทั้ง ๆ ที่ได้รับชัยชนะ แต่จาฮาลางกลับไม่ยินดีต่อสิ่งที่ได้รับ เขายังคงสับสนภายใต้การครุ่นคิด ถึงภาพของซัลหลีและลูกชายของเธอ ในคฤหาสน์ซึ่งพาเขาย้อนกลับไปในฤดูใบไม้ผลิปี ค.ศ. 1343 ณ ซานเหมฮูน เมืองยุทธศาสตร์สำคัญของจีน จินฮา เด็กหนุ่มเร่รอนชาวโครยอ กับ ซัลหลี ลูกสาวแม่ทัพมองโกล เป็นเพื่อนสินทกันตั้งแต่เยาว์วัย จนเติบโตเป็นหนุ่มสาวพร้อมสัมพันธ์ที่งอกงามเป็นความรัก ทว่าทารูกะ พ่อของซัลหลีพยายามขัดขวางด้วยการยกบุตรสาวให้อยู่ในการดูแลของเมืองโซฮัง เวลาผ่านไปจินฮาได้รู้ความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่ จากคำสารภาพของควาคจังผู้เป็นลุง หลังจากควาคจังเสียชีวิต จินฮาจึงออกเดินทางไปโซฮังทันที ด้วยตำแหน่งหัวหน้าสายลับ "บิซุน" หน่วยสอดแนมของกองทัพ จินฮาเกือบจบชีวิตโดยฝีมือของผู้ลอบสังหาร บังเอิญจังหวางเข้ามาช่วยเขาไว้ทัน จินฮาจึงได้พบกับซัลหลีอีกครั้ง ทั้งคู่ลักลอบพบกัน จนกระทั่งจินฮาเกิดติดกับของจังหวางและทารูกะ เขาถูกทำร้ายจนพลัดตกหน้าผาแต่รอดตาย คราวนี้จินฮาเปลื่ยนชื่อเป็นจาฮาลาง มือสังหารผู้ไร้หัวใจ ที่กลับมาล้างแค้นทารูกะ และสร้างความหายนะ ให้แก่ตระกูลของจังหวาง ที่นั่นเขาพบซัลหลีอีกครั้ง แต่สำหรับความสัมพันธ์ของคนทั้งสอง ทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว