ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

รักกันวันโลกแตก ตอนที่ 1-11


รักกันวันโลกแตก ตอนที่ 1-11
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   อาม อนุสรณ์ สร้อยสงิม
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   เบสท์ อนาวิล ชาติทอง อาร์ต ภาคภูมิ จวนชัยนาท ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล ไนท์ พิชญุตม์ รจิตจามีกร ทรงกลด กุลฉัตร เชยทอง
Quality:   HD
ท่ามกลางข่าวลือว่าโลกกำลังจะแตก อาร์ต (อาร์ต ภาคภูมิ จวนชัยนาท) นักศึกษาหนุ่มคณะบริหาร เขาเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน แต่ทว่าอุบัติเหตุบางอย่างทำให้อาร์ตสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ เขาต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับ กอล์ฟ (เบสท์ อนาวิล ชาติทอง) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ปี 4 ที่มีแต่ปัญหาเข้ามารุมเร้า โดยเฉพาะเรื่องของความรัก กอล์ฟเป็นคนขี้หึงมาก ๆ แต่ลึก ๆ แล้วเขากำลังมองหาใครสักคนที่รักเขาจริง กอล์ฟสนิทกับพี่ชายคนโตชื่อ กัส (ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล) ครอบครัวเขาอยู่เยอรมัน แต่กัสถูกจับกุมในข้อหาเรียกร้องสิทธิ จึงทำให้ต้องติดคุก 3 ปี ณ วินาทีที่อาร์ตประสบอุบัติเหตุ รัฐบาลประกาศอพยพผู้คนเพื่อเข้าหลุมหลบภัยทันที เพราะเรื่องโลกแตกเป็นเรื่องจริง กอล์ฟอยู่ในเหตุการณ์พอดี ด้วยเลือดนักศึกษาแพทย์อันแรงกล้าอย่างกอล์ฟ เขาไม่สามารถปล่อยให้อาร์ตอยู่ตามลำพังได้ กอล์ฟต้องยอมสละตัวเองไม่ไปหลบในหลุมหลบภัยเพื่อช่วยเหลืออาร์ต ท่ามกลางผู้คนที่วิ่งหนีเอาตัวรอด การใช้ที่วิตที่เหลืออยู่ของทั้ง 2 หนุ่มที่ข้างนอกเต็มไปด้วยความโกลาหลวุ่นวาย มีทั้งนักโทษแหกคุก และแก๊งอันธพาลที่นำโดย ลอง (ไนท์ พิชญุตม์ รจิตจามีกร) และ โจ๊ก (ทรงกลด กุลฉัตร เชยทอง) ทั้งสองมีเป้าหมายที่จะเอาชีวิตของพวกเขา บวกกับความไม่ไว้ใจของอาร์ตที่มีต่อกอล์ฟ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทั้งคู่ต้องเจอ แถมอาร์ตยังความจำเสื่อมอีก เมื่อวันสิ้นโลกใกล้เข้ามา ภารกิจสุดท้ายของอาร์ตคือการกลับบ้านไปหาครอบครัวที่เพชรบูรณ์ตามหน้าบัตรประชาชน ส่วนกอล์ฟก็อยากมีความรักสักครั้งก่อนตาย อาจจะดูเหมือนไม่มีหวัง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับดีขึ้น แม้ว่าอีกเพียง 13 วัน พวกเขาจะต้องจบชีวิตลงก็ตาม ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานของซีรีส์ รักกันวันโลกแตก Till The World Ends