ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สปาย x แฟมิลี ภาค 2 ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย จบ


สปาย x แฟมิลี ภาค 2 ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์การ์ตูน
ความยาวหนัง:   00:23
Rating:   6.2
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
กคนล้วนมีด้านที่เก็บงำไว้ไม่ให้ใครเห็น ในยุคที่ทุกประเทศทั่วโลกต่างต้องต่อสู่กับสงครามข้อมูลอย่างลับๆ แต่รุนแรง ฝั่งตะวันออก (ออสตาเนีย) และฝั่งตะวันตก (เวสทาลิส) เข้าสู่ยุคสงครามเย็นมานานกว่าทศวรรษแล้ว ทไวไลท์ สายลับตัวฉกาจของหน่วยข่าวกรอง WISE ฝั่งเวสทาลิสที่มุ่งเป้าไปที่ฝั่งตะวันออกถูกส่งตัวไปทำภารกิจลับเพื่อแกะรอยความเคลื่อนไหวของโดโนแวน เดสมอนด์ หัวหน้าพรรคเอกภาพแห่งชาติของออสตาเนีย และบุคคลอันตรายที่อาจเป็นชนวนทำลายสันติภาพระหว่างโลกตะวันออกและตะวันตกได้ ภารกิจนี้มีชื่อเรียกว่าปฏิบัติการสตริกซ์ ทไวไลท์จะต้องสร้างครอบครัวภายในหนึ่งอาทิตย์และแทรกซึมเข้าไปในงานเลี้ยงสังสรรค์ของโรงเรียนชื่อดังที่ลูกชายของเดสมอนด์เข้าเรียนอยู่ ทไวไลท์ปลอมตัวเป็นจิตแพทย์ ลอยด์ ฟอเจอร์ และสร้างครอบครัวขึ้นมาได้ทันใจ แต่อาเนีย ลูกสาวของเขาอ่านใจคนได้ และยอร์ผู้เป็นภรรยาก็ดันเป็นนักฆ่าเสียด้วย เมื่อสมประโยชน์กัน ทั้งสามก็อาศัยอยู่ด้วยกันเป็นฉากหน้าเพื่ออำพรางตัวตนที่แท้จริง สันติภาพของโลกใบนี้อยู่กับมือของครอบครัวกำมะลอที่จะต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันนับไม่ถ้วน