ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The King and I (2007) : บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที | 63 ตอน (จบ)


The King and I (2007) : บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที | 63 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.2
ปีที่ออกฉาย:   2007
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คิมแจฮยอง, ซนแจซอง, ลีจงซู
ผู้เขียนบท:   ยูดงยูน
นักแสดงหลัก:   โอมันซอก, คูฮเยซอน, โกจูวอน, ชอนกวางรยอล, ยางมีคยอง, ชอนอินฮวา, ลีจิน
Quality:   HD
เรื่องย่อ : พบกับตำนานรักอันสุดซึ้งเกินกว่าคำว่า ศักดิ์ศรี "บันทึกรัก คิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที" ด้วยอนุภาพแห่งรัก...จึงยอมสละ...แม้ศักดิ์ศรีความเป็นชาย พบกับเรื่องราวของ พระเจ้าทันจง ที่ถูกโค่นราชบัลลังก์ ถูกเนรเทศและถูกลอบปลงพระชนม์ คิมจามยอง พ่อคิมชูซอนซึ่งเป็นทหารองครักษ์ที่มีความซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อพระเจ้าทันจงได้ลอบปลงพระชนม์พระเจ้าเซโจ โชชิคยอม สหายของคิมจามยอง ซึ่งเป็นเจ้ากรมมหาดเล็กได้ทรยศหักหลังคิมจามยอง ทำให้ โอซังกุง ภรรยาของคิมจามยองต้องคลอดคิมชูซอนในระหว่างที่หลบหนีความตาย หลังจากที่คิมชูซอนและแม่พลัดพรากจากกัน โชคดีที่คิมชูซอนได้รับการอุปการะเลี้ยงดูและได้รับการศึกษาจากแชซังกุงและวอฮาเป็นอย่างดี ซึ่งก็ทำให้คิมชูซอนรักและเคารพวอฮาราวกับแม่บังเกิดเกล้า ในวังหลวง หลังจากที่พระเจ้าเซโจได้ขึ้นครองราชย์เพราะการสนับสนุนจากโชชิคยอมแล้ว ทำให้โชชิคยอมมีความดีความชอบมากมายและยิ่งทำให้อำนาจอิทธิพลของโชชิคยอมในราชสำนักยิ่งทวีมากขึ้นหลังจาก องค์ชายซาซาน โอรสองค์รองขององค์รัชทายาทต็อกจง (องค์ชายใหญ่ในพระเจ้าเซโจ) และพระพันปีอินซูประสูติไม่กี่เดือน องค์รัชทายาทต๊อกจงพระบิดาก็สวรรคต ทำให้องค์ชายซาซานและพระมารดาต้องพลัดพรากจากกัน โชชิคยอมมีคำสั่งให้โอซังกุงแม่แท้ๆของคิมชูซอนเขาวังเพื่อเป็นแม่นมให้กับองค์ชายชาซาน ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ชายชาซานและแม่นมโอแนบแน่นกว่าแม่บังเกิดเกล้าเสียอีก เพื่อปูทางให้กับองค์ชายชาซองได้เป็นพระราชาองค์ต่อไป พระอัยยิกาจองฮีพระมเหสีของพระเจ้าเซโจก็ทรงร่วมมือกับไต้เท้าซังตังกำจัดองค์ชายวาซันพระเชษฐาไม่ให้ขึ้นครองราชย์ ทำให้องค์ชายซาซานได้ขึ้นครองราชย์ด้วยพระชนม์เพียง 13 ชันษาโดยมีพระนามว่า “พระเจ้าซองจง” พระราชาลำดับที่เก้าของราชวงศ์