ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

จิ้นสื่อรัก พากย์ไทย | ตอนที่ 1-14 (จบ)


จิ้นสื่อรัก พากย์ไทย | ตอนที่ 1-14 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:10
Rating:   6.7
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Jung Jung Hwa
ผู้เขียนบท:   Jang Ah Mi
นักแสดงหลัก:    Im Soo Hyang, Sung Hoon, Shin Dong Wook, Hong Ji Yoon, Lee Min Ji, Hong Eun Hee
Quality:   FULL-HD
ตอนจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งของความรักที่ดูดดื่มนั้นเกิดขึ้นหลังจากได้มีลูกชายลูกสาวและมีอายุยืนนาน หรือพูดอีกอย่างก็คือ เราจำเป็นต้องผ่านวังวนความวุ่นวายเพื่อสร้างครอบครัวนั่นเอง ถ้าคุณมีครอบครัวได้โดยไม่ต้องมีความรักหรือผู้ชายล่ะ หรือถ้าผู้หญิงสามารถท้องเองได้ล่ะ อูรีคือสาววัย 29 ปีที่ใช้ชีวิตตรงตามกรอบของคุณยายผู้เข้มงวดและมีความฝันอยากเป็นนักเขียน แม้ว่าเธอจะถือกฎรักษาพรหมจรรย์ก่อนแต่งงาน แต่เธอก็คบกับคังแจที่แสนเข้าอกเข้าใจมาสองปีแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากไปคลินิกสูตินรีเวช เธอกลับถูกฉีดเชื้อผสมเทียมจนตั้งท้อง! ความฝันและความทะเยอทะยานของเธอพลิกคว่ำไม่เป็นท่าโดยเฉพาะเรื่องแต่งงานกับคังแจ แต่ที่แย่ไปกว่านั้น พ่อแท้ ๆ ของเด็กในท้องอูรีคือราฟาเอล ชายหนุ่มคนแรกที่เธอจูบด้วย ราฟาเอลเป็นประธานของไดมอนด์คอสเมติกส์และแต่งงานแล้วกับอีมารีที่เขาไม่ได้รัก เขาต้องการตามหาคู่แท้ สถานการณ์พลิกผันฝุ่นตลบนี้จะจบลงยังไงนะ