ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

จรดฝันข้ามกาล [บรรยายไทย] 1-36จบ


จรดฝันข้ามกาล [บรรยายไทย] 1-36จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   8.5
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Elvira Cai, กวนเสี่ยวถง, จ้าวลู่ซิ, นีโอ ฮู, หลินยี่, หลิว ฮวน
Quality:   FULL-HD
นี่คือเรื่องราวของผู้หญิงจากทั้ง 3 รุ่น จาก 3 ช่วงเวลาแห่งความทรงจำจากศตวรรษที่ 21 ในช่วงยุคปี 1950, 1980 และ ปัจจุบัน ใจกลางเมืองหลวงใหญ่อย่างกรุงปักกิ่ง ที่พวกเธอล้วนแต่มีจุดมุ่งหมายที่จะรับใช้ดูแลหมู่บ้านเราเกิดและเติบโตขึ้นมา ณ ที่แห่งนั้นก็คือ หมู่บ้านหูท่ง เถียนจ่าว หญิงสาวผู้อดทนมุมานะทำงานมาตั้งแต่จากระดับรากหญ้า นับตั้งแต่วันแรกของวันประกาศอิสรภาพ จนบัดนี้เธอกลายเป็นหัวหน้าคณะกรรมการหมู่บ้านหู่ทง ที่คอยรับใช้ดูแลชาวบ้านแห่งนี้มายาวนานกว่า 70 ปี ชีวิตของเธอต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งปราบปรามขบวนการสายลับ, ขจัดความเขียนอ่านไม่ออกไปจากสังคม และเป็นตัวแทนไปช่วยงานหัตถกรรมอาสาสมัครให้กับกองทัพ แม้ว่าเธอจะมีอายุ 90 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังดำรงตำแหน่งนี้ต่อไป ถึงจะผ่านวันเกษียณของตัวเองมาหลายทศวรรษแล้วก็ตาม ที่ผ่านมาเธอผลักดันให้ลูกสาวประสบความสำเร็จในสายอาชีพแบบที่เธออยากให้ตามรอย และปัจจุบันวันนี้...หลานสาวของเธอกำลังจะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่นี้ต่อจากที่เธอได้ปูทางเอาไว้ให้ในช่วงชีวิตคนคนหนึ่ง