ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Empire ซับไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)


The Empire ซับไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   7.2
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Korean
ผู้กำกับ:   Yoo Hyun Ki
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    Kim Sun Ah, Ahn Jae Wook, Lee Mi Sook, Song Young Chang, Shin Goo, Oh Hyun Kyung
Quality:   FULL-HD
สังคมนั้นดำเนินต่อไปได้ด้วยเหตุการณ์อันหลากหลายที่ผู้คนมากมายในหลากหลายตำแหน่งเป็นคนตัดสิน ถึงเหตุการณ์และผู้คนจะต้องถูกพิพากษาอย่างเท่าเทียมกันในนามของกฎหมาย บางคนก็พยายามที่จะบิดเบือนสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นไปดั่งใจหวัง ในขณะที่คนอื่นสนแต่ความยุติธรรมที่บริสุทธิ์ ฮันฮเยรยูลเป็นอัยการที่ประสบความสำเร็จผู้ลงทุนเล่นงานจูซอง กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ทุกคนต่างเกรงกลัว ถึงเธอจะมีความสามารถมากล้น แต่เส้นทางของเธอนั้นกลับไม่ง่ายเพราะเพื่อนร่วมงานของเธอและสมาชิกครอบครัว แต่สามีที่ให้การสนับสนุนเต็มที่ของเธออย่างนากึนอู ช่วยเธอกำจัดความยากลำบากที่ญาติดองของเธอสร้างขึ้นและให้ที่พึ่งกับเธอ ทว่าฮเยรยูลนั้นกลับไม่รู้ความลับที่กึนอูเก็บไว้ไม่บอกเธอ ชายที่มีทั้งชื่อเสียง เงิน และอำนาจพร้อมยินยอมที่จะเสี่ยงทุกอย่างเพื่อความรัก