ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

อวลกลิ่นละอองรัก [พากย์ไทย] 1-59จบ 4ตอนพิเศษ


อวลกลิ่นละอองรัก [พากย์ไทย] 1-59จบ 4ตอนพิเศษ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   8.5
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   หยางจื่อ/เฉิงอี้/จางรุ่ย/เมิ่งจื่ออี้/จูหย่งเถิง/ฟู่ฟางจวิ้น/ซวี๋ข่ายหนิง/หลี่ซินเจ๋อ/หานเฉิงอวี่/หลี่อวี้/จูลี่หลาน/เหลียงจิ้งเสียน/หลินหยวน/เย่ซีเยว่/กู๋เซวียะเอ๋อร์/โหวเมิ่งเหยา/ซุนเจ๋อหยวน/หยางซีจื่อ/จางจื่อซี/เซี่ยจื้อหย่วน/หลิวเหมิง
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ‘เหยียนตั้น’ ภูติดอกบัวในสรวงสวรรค์ที่มีความสามารถในการรักษาได้ชื่อว่าเป็นขุมสมบัติของยา ได้บังเอิญมาพบกับ ‘อิ้งเยวียน’ นักพรตปราบปีศาจเขาได้จับเธอมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน วันเวลาผ่านไปทั้งคู่เริ่มมีใจให้กันอย่างผูกพัน แต่แท้จริงแล้วอิ้งเยวียนเป็นเทพแห่งสงครามที่มีอดีตชาติร่วมกันกับเหยียนตั้นมาอย่างยาวนาน เรื่องราวความรักระหว่างทั้งคู่เรียกได้ว่าเป็นหนี้รักและหนี้แค้น ด้วยความไม่เข้าใจกันทำให้ทั้งคู่เวียนว่ายตายเกิดในโลกมนุษย์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลายร้อยปี สุดท้ายมีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาทั้งสองต้องเรียกความทรงจำในอดีตกลับคืนมาจนทั้งคู่ได้รู้ความจริงของความสัมพันธ์อันยาวนานนี้ ความรักของทั้งสองจะไปในทิศทางไหนและจะลงเอยอย่างไรรอชมในซีรีส์