ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สะดุดรักยัยแฟนเช่า (ภาค2) ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบ


สะดุดรักยัยแฟนเช่า (ภาค2) ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์การ์ตูน
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Japanese
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
คิโนะชิตะ คาซุยะ เป็นคนที่ถูกทิ้งโดยนานามิ มามิ แฟนของเขา หลังจากออกเดทเป็นเวลาหนึ่งเดือน จากนั้นเขาก็ตัดสินใจใช้แอพออนไลน์เพื่อเช่าแฟนที่ชื่อว่ามิซุฮาระ ชิซุรุ เป็นผู้หญิงสาวสวยและน่าสนใจ อย่างไรก็ตาม เพราะเธอได้ปรากฎจะสมบูรณ์แบบเกินไป เขาให้คะแนนเธอต่ำ เมื่อชิซุรุตำหนิเขาสำหรับสิ่งนั้น เขารู้ว่าเธอใจร้ายกว่าที่เขาคาดไว้ อย่างไรก็ตาม เมื่อยายของคาซุยะได้ทรุดลงในโรงพยาบาล เขาพาเธอไปด้วยและยายของเขาก็พอใจกับความยิ่งใหญ่ของเธอ คาซุยะยังคงเช่าชิซุรุต่อไปเพื่อให้ได้ปรากฏตัวกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเขา แต่สิ่งต่าง ๆ กลับซับซ้อนขึ้นเมื่อพวกเขาพบว่าพวกเขาเป็นเพื่อนบ้านของอพาร์ทเมนต์ข้างๆและเข้าเรียนในวิทยาลัยเดียวกัน หลังจากนั้น ผู้หญิงคนอื่นๆจากธุรกิจแฟนยังเข้าร่วมในการออกเดทและแสดงความสนใจในคาซุยะ