ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เวอร์มีลแห่งเวทสีทอง ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบ


เวอร์มีลแห่งเวทสีทอง ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์การ์ตูน
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Japanese
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
โรงเรียนเวทมนตร์หลวง ออร์ติเกีย ในช่วงเวลาวิกฤตที่เกือบจะเรียนซ้ำชั้นเนื่องจากใช้เวทอัญเชิญพลาดหลายต่อหลายครั้ง แต่แล้วเขาก็ได้พบเจอกับหนังสือเวทมนต์เก่า ๆ เล่มหนึ่ง และจับพลัดจับผลูอัญเชิญเวอร์มิล—ปีศาจที่รู้จักกันตั้งแต่โบราณกาลผู้มีพลังมากมายมหาศาลในการนำพาภัยพิบัติลงมาสู่โลกใบนี้ อย่างที่รับรู้กัน เวอร์มิลเองก็ขอสูบพลังเวทจากเจ้านายของเธอเป็นประจำ การถ่ายทอดเวทมนตร์นั้นทำได้ผ่านทางการจูบอันดูดดื่ม ลิเลีย เพื่อนสมัยเด็กของอัลโต เธอเป็นกังวลในความสัมพันธ์ของอัลโตและเวอร์มิล ในขณะที่นักเรียนคนอื่น ๆ ของโรงเรียนต่างตกตะลึงในรูปลักษณ์ที่ไม่มีใครเคยรับรู้มาก่อนของเวอร์มิล ด้วยพันธสัญญากับเผ่าพันธุ์อันแข็งแกร่งในตอนนี้ อัลโตได้เล็งที่จะเป็นนักเวทชั้นสูงที่รู้จักกันในนาม "แพลตตินัมสแควร์" เรื่องราวแฟนตาซีสุดคลาสสิกระหว่างนักเวทผู้สิ้นหวังกับปีศาจที่ไม่ปกติสักเท่าไหร่จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!