ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Missing You / I Miss You (2012) : รักสุดใจ | 21 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Missing You / I Miss You (2012) : รักสุดใจ | 21 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.1
ปีที่ออกฉาย:   2012
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ลีแจตง, ปาร์กแจบอม
ผู้เขียนบท:   มูนฮีจอง
นักแสดงหลัก:   ปาร์กยูชอน, ยูนอึนเฮ, ยูซึงโฮ, ยอจินกู, คิมโซฮยอน, จางมีอินเอ
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : "ฮัน จองอู" เป็นนักสืบประจำหน่วยสอบสวนคดีฆาตกรรมที่เฝ้าออกตามหารักแรก เขาและ "ลี ซูยอน" ถูกคนร้ายลักพาตัวไปเมื่อ 14 ปีก่อน โชคดีที่จองอูหนีรอดมาได้ ผิดกับซูยอนที่ถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัสก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตำรวจจึงปิดคดีโดยระบุว่าซูยอนถูกฆาตกรรม ถึงกระนั้นจองอูก็ยังเชื่อมาโดยตลอดว่าซูยอนยังไม่ตาย "คัง ฮยองจุน" เป็นคนช่วยชีวิตซูยอนเอาไว้แล้วพาเธอหนีไปอยู่เมืองนอกด้วยกัน หลังจากนั้น ซูยอนก็เริ่มต้นชีวิตใหม่โดยใช้ชื่อว่า "โจอี" (Joy) และมีอาชีพเป็นนักออกแบบแฟชั่น ถึงกระนั้นเธอก็ยังไม่เคยลืมจองอู เธอเข้าใจว่าตอนที่ถูกคนร้ายลักพาตัว จองอูทอดทิ้งเธอแล้วหนีเอาตัวรอด ด้วยเหตุนี้ เธอจึงกลับมาเอาคืนจองอูที่เกาหลีใต้ ฮยองจุนเองก็กลับมาเกาหลีเพื่อล้างแค้นพ่อของจองอูเช่นกัน ถึงแม้เขาจะได้ชื่อว่าเป็นญาติกับจองอู (แม่ฮยองจุนเป็นภรรยาคนที่สองของปู่จองอู) แถมยังร่ำรวยด้วยเงินที่แม่ของเขาแย่งมาจากครอบครัวจองอู แต่เขาก็มีแค้นที่ต้องชำระเนื่องจากพ่อจองอูทำลายชีวิตเขา เขาจึงกลับเกาหลีในฐานะนักลงทุนโดยใช้ชื่อใหม่"แฮร์รี่ บอร์ริสัน" แม้ภายนอกเขาอาจแลดูเหมือนเทพบุตร แต่ความจริงแล้วเขาก็คือซาตานดีๆ นี่เอง เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน "Missing You รักสุดใจ" ทาง www.doomovie-hd.com