ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Golden Bride (2007) : วุ่นนัก..รักที่ปรารถนา


Golden Bride (2007) : วุ่นนัก..รักที่ปรารถนา
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.3
ปีที่ออกฉาย:   2007
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Woon Goon il, Baek Soo chan
ผู้เขียนบท:   Park Hyun joo
นักแสดงหลัก:   ลียองอา, ซงชังอึย, ชอยเยียวจิน, ซงจงโฮ
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ซีรีย์เกาหลี Golden Bride วุ่นนักรักที่ปรารถนา เรื่องยาว ยอดเยี่ยมที่คนดูทุกคนจะหลงรักเธอ จินจู (Lee Young Ah) เป็น สาวลูกครึ่ง เกาหลี - เวียดนาม พ่อเป็นคนเกาหลี แม่เป็นคนเวียดนาม พ่อของจินจูหนีกลับไปอยู่ที่เกาหลีโดยทิ้งแม่และเธอให้อยู่กันตามลำพัง ตั้งแต่เธอยังเด็ก จินจูทำงานเป็นไกค์และหาคู่ให้กับชาวเกาหลีที่มาเที่ยวเวียดนาม แต่ แล้วก็เหมือนโชคชะตาฟ้ากลั่นแกล้งแม่ของเธอเป็นโรค จอ ประสาทตาเสื่อม และกำลังจะมองไม่เห็นในไม่ช้านี้ จินจูรู้ดีว่าแม่ยังอยากเจอพ่อมาก เธอจึงตัดสินใจจะตามหาพ่อ เพื่อให้ทั้งคู่ได้พบกันก่อนที่แม่จะตาบอดสนิท ในขณะที่ จุนวู (Song Chang Ui) หนุ่มชาวเกาหลีถูก จียัง (Choi Yeo Jin) แฟน สาวนอกใจจนทำให้จุนวูกลายเป็นคนมีอาการป่วยทางจิตไม่ยอมออกจากบ้านนาน เป็นปี ๆ แม่ของจุนวูกลุ้มใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากจึงเดินทางไปยังเวียดนามเพื่อหา ผู้หญิงมาแต่งงานกับจุนวู โดยหวังว่าอาการของเค้าคงจะดีขึ้นถ้ามีผู้หญิงดี ๆ มาคอยดูแล ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่จินจูอยากมาตามหาพ่อที่เกาหลีพอ ดี เธอจึงตกลงใจจะแต่งงานกับจุนวูเพื่อจะได้มาอยู่ที่เกาหลี ทางด้านจียังหลังจากเลิกกับจุนวูก็ดันไปแต่งงานกับ ยังมิน (Song Jong Ho) ซึ่งครอบครัวของยังมินก็รู้จักกับครอบครัวของจุนวูเป็นอย่างดีละคร เรื่องนี้ไม่ ใช่เพียงแค่ที่เธอจะตามหาพ่อของเธอ แต่ยังเกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมที่แตกต่างระหว่างสองประเทศที่ครอบครัวเธอและ ครอบครัวของสามีเธอจะต้องเผชิญ แต่ในครอบครัวของพวกเขาทั้งสองก็มีคนที่ไม่ดีอย่างเช่น คิม (Kim Hee Chul) และ คัง (Han Yeo Woon) เรื่อง ราวยิ่งยากขึ้นเหมือนมีน้ำมันมาราดให้กองเพลิงใหญ่ขึ้น เพราะว่าจียังที่ยังรักจุนวูที่เคยเป็นแฟนเก่าของเธออยู่ ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานกับยังมินไปแล้วแต่พวกเขาอยากจะแต่งงานกัน แต่ว่าทั้งสองครอบครัวก็ขัดขวางจึงทำให้สองคนย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน และหวังว่าถ้าท้องขึ้นมาก็จะได้แต่งงานกัน คังวอนมิ (Hong Eun Hee) ที่ เป็นพี่เลี้ยงของจุนวูนั้นเป็นคนไม่ค่อยใช้ความคิด เรื่องราวความรักจะวุ่นวายมากซักแค่ไหน แล้ว ชีวิตสาวแหนมเนืองอย่างจินจูจะต้องเผชิญอะไรกันนักกันหนา โปรดติดตามได้ใน ซีรีย์เกาหลี Golden Bride วุ่นนักรักที่ปรารถนา