ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Secret Love (2013) : ซ่อนรักซ่อนแค้น | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Secret Love (2013) : ซ่อนรักซ่อนแค้น | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ลีอึงบ๊ก, เพ็กซังฮุน
ผู้เขียนบท:   ยูโบรา, ชเวโฮชอล
นักแสดงหลัก:   จีซอง, ฮวางจองอึม, แบซูบิน, ลีดาฮี
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ซีรี่ย์ "ซ่อนรักซ่อนเร้น (Secret Love)" นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ "ความรักที่นำไปสู่ความหายนะ" ระหว่างชายคนหนึ่งที่สูญเสียแฟนสาวของเขาจากอุบัติเหตุ และได้ตกอยู่ในความรักกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งซึ่งรับผิดชอบต่อการตายของเธอ "โจ มินฮยอก" ชายหนุ่มที่ดูเหมือนเพียบพร้อมทุกอย่างทั้งเสน่ห์และฐานะ แต่เขาเป็นคนไม่มีน้ำใจและเย็นชา วันหนึ่งเขาสูญเสียแฟนสาวของเขาจากอุบัติเหตุชนแล้วหนี เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ "คัง ยูจอง" ต้องเข้าไปอยู่ในคุกชดใช้ความผิด ความจริงแล้ว "ฮัน โดฮุน" แฟนหนุ่มของเธอเป็นคนก่อเรื่องขึ้น แต่ยูจองต้องรับโทษแทนและถูกแฟนของเธอหักหลัง ขณะที่ "ชิน เซยอน" ก็กลายเป็นคนที่ผิดหวังจากจากความรัก เธอถูกเรียกว่า "เป็นคนกระหายความรัก" และมักจมอยู่ในความเจ็บปวดเพราะเธอไม่สามารถได้คนที่เธอต้องการ และแล้วความลับดำมืดของพวกเขาภายใต้หน้ากากสวยหรูก็กำลังจะเปิดเผยในไม่ช้า ติดตามได้ใน Secret Love (2013) : ซ่อนรักซ่อนเร้น / ซ่อนรักซ่อนแค้น ทาง www.doomovie-hd.com