ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Giant (2010) : ศึกแค้น ศึกสงครามชีวิต | 60 ตอน (จบ)


Giant (2010) : ศึกแค้น ศึกสงครามชีวิต | 60 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.1
ปีที่ออกฉาย:   2010
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Yoo In shik, Lee Chang min
ผู้เขียนบท:   Jang Young chul, Jung Kyung soon
นักแสดงหลัก:   จูซางวุค, ชู โบซก, ปาร์คจินฮี, ฮวางจองอึม, พัคซังมิน, ลีบอมซู, คิมซูฮย็อน, ยอจินกู, อีด็อกฮวา
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นปีค.ศ. 1970 ในสมัยที่คนทั่วไปใช้ชีวิตอย่างยากจนข้นแค้น แต่มีคนบางจำพวกคิดการใหญ่และต้องการที่จะพัฒนาย่านคังนัมให้กลายเป็นศูนย์ กลางความทันสมัย จึงได้รวมตัวกันสร้างโลกใหม่อันน่าจะนำมาซึ่งเงิน และอำนาจ รวมไปถึงการครอบครองความยิ่งใหญ่ในย่านคังนัม จากความคิดที่เห็นแก่ตัวเช่นนี้ ก็ทำให้เกิดการต่อสู้อย่างไม่มีกฏเกณฑ์ และไม่สนใจความถูกต้อง แม้จะใช้วิธีฆ่าคนหรือเหยียบคนอื่นขึ้นไปก็ตาม โดยหนึ่งในเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายนั้นก็คือคนขับรถบรรทุก พ่อของเด็กๆสามคน ได้แก่อีซองโม (รับบทโดย พัคชางมิน), อีคังโม (รับบทโดย ลีบอมซู) และ อีมีจู (ฮวางจองอึม) ซึ่งได้ถูก โจพิลยอน (จองโบซอก) เพื่อนสนิทของตัวฆ่าตาย จึงทำให้ภรรยาและลูกๆ ของเขาต้องหนีตายกันจ้าละหวั่น คังโมและพี่น้องจึงได้รวบรวมเงินทั้งหมดพาแม่ที่กำลังป่วยอยู่ไปซ่อนตัวใน ห้องเช่าเล็กๆ ร่วมกับคนอื่น ส่วนพวกเขาก็นอนกันที่สถานีรถไฟเพราะไม่มีเงิน ทว่าความหนาวเย็นก็ได้เข้ามาปกคลุม คังโม จึงได้นำเงินจากการขอทานไปซื้อถ่านหินเพื่อทำให้ห้องที่แม่อยู่อบอุ่นขึ้น แต่เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เขากลับทำให้แม่ต้องเสียชีวิตเพราะสูดก๊าซพิษจากถ่านหินเข้าไป จากเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ คังโม เสียใจอย่างมาก และทำให้พวกเขาสามพี่น้องต้องกระจัดกระจายกันไปคนละทิศคนละทาง