ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สำนักผนึกปีศาจ (2022) พากย์ไทย-บรรยายไทย


สำนักผนึกปีศาจ (2022) พากย์ไทย-บรรยายไทย
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:39
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai Chinese
ผู้กำกับ:   Suiqiang Huo
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Haha He, Wang Han Yang, Yaqi Zhang
Quality:   HD
คำบรรยาย:หนึ่งร้อยปีก่อนเทพเซียนอวี่สวีผู้ผนึกสัตว์ร้ายในแปดรัฐและต้นไม้ศักสิทธิ์ทางตะวันตกเฉียงใต้ให้กลายเป็นไม้แห้งเฉา (กลายเป็นแหล่งรวมวิญญาณ) ในปีที่ 40 ของราชวงศ์ต้าเจ้า กู้เนี่ยนถงผู้ปกครองลัทธิแห่งความตายต้องการทำลายผนึกของเทพเซียน เพื่อหล่อหลอมให้ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์เปลี่ยนเป็นต้นไม้ปีศาจเพื่อทำลายสรรพสิ่งให้สิ้น ด้วยเหตุนี้ จักรพรรดิผู้ล่วงลับได้สั่งให้ถังหลิงเฟิงหัวหน้าสำนักผนนึกปีศาจและคนอื่น ๆ และสั่งให้เสนาธิการทหารการทางตะวันตกเฉียงใต้ออกไปปราบวิญญาณชั่วร้ายให้สงบลง การปราบต้นไม้ปีศาจต้องใช้สัตว์ร้ายยตัวยักษ์ที่ทำขึ้นโดยตระกูลกงซูและการขับเคลื่อนสัตว์ร้ายตัวยักษ์คือ "กลยุทธ์ความลับแห่งแหล่งวิญญาณ" ที่บันทึกไว้ใน "หนังสือหลู่ปัน" สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับความบาดหมางใจระหว่างตระกูลถงและตระกูลกงซูเมื่อกว่าสิบปีที่แล้ว บุญคุณความแค้นของสำนักผนึกปีศาจ เพราะเมื่อปีก่อนเพื่อแย่งชิง "หนังสือหลู่ปัน" ตระกูลซูกงสังหารตระกูลถังยกครัว ถังหลิงเฟิง ที่มีอายุเพียงแปดขวบกำลังจะหนีไป ถูกจางเชียนหัวหน้าสำนักผนึกปีศาจนำกลับไปที่สำนักผนึกปีศาจ ที่นี่ถังหลิงเฟิงได้พบกับสองพี่น้องลู่อิ๋นและลู่ถง ทั้งสามคนก็สนิทสนมกันเหมือนพี่น้อง พวกเขาผ่านการทดสอบที่ยากลำบากด้วยกันและกลายเป็นสมาชิกของอิ๋นเจียน แต่ด้วยตัวตนที่แท้จริงของถังหลิงเฟิงถูกเปิดเผย ความสัมพันธ์ระหว่างสองพี่น้องลู่อิ๋นและลู่ถงก็เปลี่ยนไป และทั้งสามคนก็ตกไปอยู่ในแผนการของตระกูลกงซูโดยปริยาย

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ