ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สายลมแห่งหล่งซี [บรรยายไทย] 1-24จบ


สายลมแห่งหล่งซี [บรรยายไทย] 1-24จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:50
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ซุนยี่, หลิวถิงจั่ว, เฉินคุน, เนี่ย หยวน, แองเจล่าเบบี้, ไป่หยู
Quality:   FULL-HD
The Wind Blows From Longxi (2022) สายลมแห่งหลงซี 228 ปีก่อนศักราช เนื่องจากรายงานเท็จฉบับหนึ่งที่มาจาก เฉินกง สายลับระดับสูงของแคว้นฉู่ที่แฝงตัวอยู่ในแคว้นเว่ย ทำให้แคว้นฉู่แพ้ให้กับแคว้นเว่ยในการยกทัพขึ้นเหนือ สวินสวี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อต้านสายลับ ได้รับคำสั่งให้แทรกซึมแคว้นเว่ยเพื่อตามสืบเฉินกง เฉินกงผ่านการทดสอบของสวินสวี่ พวกเขาพบว่าภายในหน่วยข่าวกรองของแคว้นฉู่ มีสายลับของแคว้นเว่ยที่ใช้ชื่อว่า “จู๋หลง” จู๋หลงไม่เพียงแค่สลับรายงานของเฉินกง แต่ยังเตรียมปฏิบัติการลับเพื่อขโมยภาพวาดการออกแบบหน้าไม้ของแคว้นฉู่ โดยเริ่ม “ปฏิบัติการชิงผิง” เพื่อก่อความวุ่นวายให้กับแคว้นฉู่ สวินสวี่กลับมายังแคว้นฉู่ เพื่อร่วมมือกับเฉินกงตามล่าหา “จู๋หลง” ตัวจริง สวินสวี่หยุดแผนการขโมยหน้าไม้ลับ และหาตัวสายลับของแคว้นเว่ยที่ซ่อนตัวอยู่ในหน่วยข่าวกรองได้สำเร็จ เฉินกงจบหน้าที่สายลับอันยากลำบาก และกลับมายังแคว้นฉู่ เขาผ่านการทดสอบของสวินสวี่มาอย่างโชกโชน ในที่สุดก็เปิดเผยเบื้องหลังของ “ปฏิบัติการชิงผิง” ได้สำเร็จ เมื่อประเทศชาติตกอยู่ในอันตราย ในช่วงเวลาวิกฤต สวินสวี่และเฉินกงได้ตัดสินใจเลือกทางที่ถูกต้อง จึงสามารถทำลายแผนการชั่วร้ายของศัตรู และรักษาเสถียรภาพและความสามัคคีของประเทศไว้ได้