ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนที่ 1-18


ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนที่ 1-18
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เบนซ์ มนัสดาภรณ์ พงศ์จิณณธรรม
ผู้เขียนบท:   เบนซ์ มนัสดาภรณ์ พงศ์จิณณธรรม
นักแสดงหลัก:   เติร์ด ลภัส งามเชวง, นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, อู๋จุน กร คุณาธิปอภิสิริ, เบรฟ ทศศาสตร์ โชติภิรมย์กุล, เค้ก นวพร จันทร์สุข
Quality:   HD
ในโลกที่ทุกคนเกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ประจำตัวบนข้อมือ ที่สามารถจับคู่จิ๊กซอว์ของอีกฝ่ายได้เพียงคนเดียว ในช่วงอายุ 20 ปี ขึ้นไป ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 20 ของ มินทร์ (นาน่า ศวรรยา) ขณะที่เธอกําลังเดินทางไปทานข้าวกับเพื่อนสนิท บอนด์ (เบรฟ ทศศาสตร์) เพื่อฉลองวันเกิดให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ เธอได้พบกับคู่จิ๊กซอว์ที่หลาย ๆ คนอยากจะเจอ แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อเธอพบว่าคู่จิ๊กซอว์ของเธอไม่ได้มีแค่คนเดียวเหมือนอย่างคนทั่วไปจะเจอ คีย์ (เติร์ด ลภัส) ชายหนุ่มที่มีท่าทางเย็นชา มองเธอราวกับคนไร้หัวใจ ไร้ความรู้สึก พีท (อู๋จุน กร) หนุ่มเพลย์บอย วัยทำงาน เขาได้ยิ้มให้กับเธอ และมองเธอราวกับว่าเหมือนได้พบสิ่งที่ตามหามานาน ซึ่งในขณะที่มินทร์ตั้งสติได้ และกําลังจะทักพวกเขาทั้คู่ เธอกลับพบว่าคีย์ได้เดินผ่านเธอไปราวกับว่าเธอไม่ได้มีตัวตนอยู่ตรงนั้น ทางด้านของพีท ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาควงแขนราวกับคู่รักกัน เรื่องราวความสับสนและอลหม่านในครั้งนี้เหมือนจะจบลงตรงที่พวกเขาได้แยกย้ายกันไปคนละทาง แต่โชคชะตายคงสนุกที่ได้กลั่นแกล้งมินทร์ เพราะทั้งสามคนกลับต้องมาเจอกันอีก แต่ในฐานะที่แตกต่างจากเดิม และเรื่องราวความวุ่นวายนี้ก็จะเป็นต้นเหตุทที่ทำให้เกิดสิ่งต่าง ๆ มากมาย อาจจะมีทั้งดีและร้าย แล้วมินทร์จะสามารถข้ามผ่านอุปสรรคในครั้งนี้ไปได้หรือไม่ ? และท้ายที่สุด เมื่อถึงวันที่ต้องตัดสินใจ ใครกันนะที่จะเป็นคนที่เธอเลือก ?