ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ความรักความทรงจำ ตอนที่ 1-3


ความรักความทรงจำ ตอนที่ 1-3
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.8
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ภีมพ์กมล ประเสริฐวงศ์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์,มิลลี่ - อภัสรา วงศ์ทัศนีโย,ดวงดาว จารุจินดา,บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์,น้ำเงิน บุญหนัก
Quality:   HD
เรื่องราว ความรัก ความสัมพันธ์ของครอบครัว เมื่อมีคนที่รักป่วยเป็นอัลไซเมอร์ บางครั้งการรับมือก็ยากเกินจะรับไหว "แม้ความทรงจำจะเลือนหาย แต่ความรักยังคงอยู่มิลืมเลือน" "ภูพิง" เป็นนักเขียนอิสระ อาศัยอยู่กับพ่อ "ปราชญ์" อดีตเป็นนักแต่งเพลง ทั้งสองเปิดร้านกาแฟชื่อ Love and Memory และช่วยกันดูแล "คุณย่าน้อย" ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ปราชญ์อยากให้ภูพิงมีเวลาของตัวเองมากขึ้นจึงเปิดรับสมัครบาริสต้า ได้ "เข็มทิศ" มาทำงานที่ร้าน ภายหลังภูพิงได้รู้ว่าแม่ของเข็มทิศคือ "อุไร"ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ แต่ที่ภูพิงไม่รู้คือ เข็มทิศพาแม่หนีมาจากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่เชียงใหม่ เพราะ "แววดาว" และ "ใต้ฝุ่น" พี่สาวและพี่ชายของเข็มทิศต้องการให้อุไรไปอยู่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเพราะอาการเสื่อมถอยของโรคอัลไซเมอร์เกือบเป็นต้นเหตุให้ "เสาวรส" ภรรยาของใต้ฝุ่นที่ท้องแก่ใกล้คลอดเกิดอุบัติเหตุ แต่เข็มทิศทนเห็นคุณอุไรอยู่ที่ศูนย์ฯ ไม่ได้ แววดาวเห็นภาพเข็มทิศและอุไรตามกระแสสื่อออนไลน์ว่าเป็นบาริสต้าลูกกตัญญู จึงตามมาหาแม่ แววดาวและเข็มทิศยังคงมีปากเสียงกัน ภูพิงจึงต้องหาทางช่วยประสานความขัดแย้งของสองพี่น้องและแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์กับแววดาว แต่ในขณะเดียวกันปราชญ์ก็เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ความทรงจำระยะสั้นหายไป และจำภูพิงไม่ได้ เรื่องราวความรักความทรงจำของทั้งสองครอบครัวจะเป็นอย่างไร