ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

มักกะลีที่รัก ตอนที่ 1-29 จบ


มักกะลีที่รัก ตอนที่ 1-29 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์โดย : ผักบุ้ง บทโทรทัศน์โดย : ปราณประมูล/โรจนินทร์
นักแสดงหลัก:   แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง, เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, เอ อนันต์ บุญนาค
Quality:   HD
แทนคุณ อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีความฝันอยากสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเพื่อเติมเต็มความรักที่ขาดหายไปในตอนเด็กกับพราวแฟนสาวของเขาที่คบกันมานาน แต่ทุกอย่างพังพินาศ เมื่อพราวบอกเลิกเขาในวันที่เขาขอเธอแต่งงาน และแอบกินยาทำแท้งลูกของเขากับเธอ เพื่อไม่ให้เป็นมารหัวขนในการไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับผู้ชายคนใหม่ โลกทั้งใบของแทนคุณพังทลาย แทนคุณเข็ดขยาดความรักและผู้หญิงตั้งแต่นั้น เขาเก็บของเดินทางเข้าป่าไปหา สุริยนต์เพื่อนสนิท เพื่อรักษาแผลใจที่รีสอร์ตเคียงตะวันรีเวอร์แคมป์ การเดินทางครั้งนี้ทำให้แทนคุณได้พบกับมักกะลีผลสาวตนหนึ่งที่ทะลุประตูมิติรุ้งจันทรา หล่นมาจากป่าหิมพานต์ มักกะลีผลสาวมีนิสัยเหมือนเด็กทารกแต่มีกลิ่นหอมเย้ายวนผู้ชายยิ่งกว่าผู้หญิงทุกคนในโลกนี้ จนแทนคุณเกือบอดใจไม่ไหวหลายครั้ง แทนคุณตัดสินใจเดินทางกลับกรุงเทพฯ ทันที เพราะเขายังเข็ดขยาดต่อความรักและไม่ต้องการผูกพันกับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น แต่มีสิ่งมีชีวิตจากป่าหิมพานต์ออกมาตามล่ามักกะลีผลสาวเพื่อพาเธอกลับไปเสพสังวาสให้สมดั่งใจ แทนคุณตัดสินใจพามักกะลีผลสาวหนีเข้ากรุงเทพฯ หวังจะให้รอดพ้นจากพวกป่าหิมพานต์ แทนคุณสอนวิถีชีวิตมนุษย์ทั่วไปให้มักกะลีผลสาวทุกอย่าง รวมถึงให้คิดชื่อเรียกตัวเอง จะได้เหมือนคนทั่วไป ซึ่งมักกะลีผลสาวขอให้แทนคุณเรียกเธอว่า ที่รัก แทนคุณอึ้ง แปลกใจแต่ก็ยอมตกลงเรียกชื่อเธอตามนั้น ตำนานเรื่องเล่าเคยกล่าวไว้ มักกะลีผลมีอายุขัยอยู่ได้เพียง 7 วันในป่าหิมพานต์ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอจะมีอายุขัยอยู่ได้กี่วันในโลกมนุษย์ ระหว่างนั้น เรื่องราวความผูกพันระหว่างแทนคุณกับที่รักค่อยๆ ก่อตัวขึ้น