ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Kill Heel ซับไทย ตอนที่ 1-14 (จบ)


Kill Heel ซับไทย ตอนที่ 1-14 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   7.4
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Korean
ผู้กำกับ:   Noh Do Cheol
ผู้เขียนบท:   Shin Kwang Ho, Lee Choon Woo
นักแสดงหลัก:    Kim Ha Neul, Lee Hye Young, Kim Sung Ryung, Kim Jin Woo, Yoon Hyun Soo, Jung Eui Jae
Quality:   FULL-HD
ผู้หญิงทั้งสามคนต้องสูญเสียตัวตนในการต่อสู้เพื่อความสำเร็จ ผ่านการฟาดฟันอันสิ้นหวังที่เกิดจากความปรารถนาและความริษยาอันไม่รู้จบที่ UNI Homeshopping อูฮยอนทำงานเป็นพิธีกรรายการโฮมชอปปิง เธอมีภาพพจน์ที่เป็นมิตร ไม่ฟุ่มเฟือยเกินไป และทำงานแบบสบาย ๆ โดยมีภาพลักษณ์การทำงานแบบอ่อนน้อมถ่อมตน แต่แล้ววันหนึ่งอูฮยอนต้องพยายามหาทางออกจากวิกฤต เธอเลือกเดินบนเส้นทางที่อันตรายเป็นครั้งแรกในชีวิต โมรันเป็นผู้บริหารที่ UNI เธอประสบความสำเร็จในบริษัทด้วยการทำให้แฟชั่นและความงามเป็นหัวใจสำคัญของโฮมชอปปิง เธอมีหนึ่งสิ่งสุดท้ายที่เธอต้องการทำให้สำเร็จเพื่อเติมเต็ม "ชีวิตที่ไม่สมบูรณ์" ของเธอ ซึ่งไม่มีใครล่วงรู้หรือหยุดเธอได้ อ๊กซอนเป็นพิธีกรชื่อดังของ UNI มาเป็นเวลานาน โดยมีกลุ่มแฟนคลับที่แข็งแกร่งอยู่เบื้องหลัง เธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เป็นคนที่มีน้ำใจต่อผู้อื่น และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่พนักงาน แล้วอยู่ ๆ เธอก็ถูกถอดจากรายการช่วงไพรม์ไทม์ เธอจะอยู่ที่ UNI ท่ามกลางความอัปยศอดสูได้หรือไม่ ไม่มีใครรู้