ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

วิมานวาดฝัน พากย์ไทย | ตอนที่ 1-20 (จบ)


วิมานวาดฝัน พากย์ไทย | ตอนที่ 1-20 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   7.5
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   จูฮยอนแทค
ผู้เขียนบท:   ยูฮยอนมิ
นักแสดงหลัก:   ยอมจองอา, จองจุนโฮ, อีแทรัน, ชเววอนยอง, ยุนเซอา,คิมบยองชอล
Quality:   FULL-HD
กลุ่มคนที่มั่งคั่งที่สุดของเกาหลี ซึ่งนับเป็นเพียงแค่ 0.01% ประกอบไปด้วยแพทย์ ผู้พิพากษา และอัยการมารวมตัวกันอยู่ในโลกเสียดสีสังคม โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือขึ้นไปอยู่จุดที่สูงกว่าเดิม ภรรยาสี่คนที่มีสามีร่ำรวย ทรงอิทธิพล และมีหน้ามีตาในสังคมที่สุด เลี้ยงดูลูกของพวกเธอราวกับเจ้าหญิงและเจ้าชาย เพื่อสืบทอดชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล ทั้งสี่ครอบครัวอาศัยอยู่ร่วมกันในโครงการแหล่งที่พักอาศัย ตัวอาคารสูงสี่ชั้นตกแต่งสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ ณ ชานเมืองของกรุงโซล จุดประสงค์อย่างแรกคือช่วยให้ลูก ๆ สอบเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชั้นนำให้ได้ สำหรับเด็ก ๆ แล้วนั้น การจะเดินตามรอยพ่อแม่ของตนไม่ใช่เรื่องง่าย มีการปะทะอารมณ์ระหว่างพ่อแม่และลูก ๆ ซึ่งมักนำมาซึ่งการมีปากมีเสียง หยดน้ำตา เสียงหัวเราะ และการโอบกอดซึ่งกันและกัน ความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นของภรรยาทั้งสี่จะสะท้อนให้เห็นถึงความโหดร้าย ความเข้มงวดกวดขัน และการต่อสู้ดิ้นรน เพื่อจะได้ชีวิตทรงเกียรติ และน่าเคารพยกย่องในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่น สกายแคสเซิลเป็นสถานที่ที่ทุกคนปรารถนาจะได้เข้าไปอยู่ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะอยู่รอดได้ เรื่องราวทุกอย่างเริ่มขึ้นจากความทะเยอทะยานที่หลบซ่อนอยู่ในตัวชายคนหนึ่ง