ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

บ่วงใบบุญ ตอนที่ 1-44 จบ


บ่วงใบบุญ ตอนที่ 1-44 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ปกาสิต กิ่งศักดิ์
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์โดย : ณไทย ภัทรกวีกานท์ บทโทรทัศน์โดย : ฐา นวดี สถิตยุทธการ
นักแสดงหลัก:   กวาง กมลชนก เขมะโยธิน, จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค, เขตต์ ฐานทัพ, โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์, จูน ชลฤดี อมรลักษณ์, โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ
Quality:   HD
เพราะงานที่โรงหล่อมากขึ้น ทั้งยังทะเลาะกับนงเยาว์ทุกวัน ระบิลจึงย้ายมานอนที่บ้านเรือนบุญ ทำให้เขาได้ใกล้ชิดกับใบศรี และในที่สุดทั้งคู่ก็มีสัมพันธ์ที่เกินเลยกันหลายครั้ง ดอกรักจับได้ว่าทั้งคู่มีอะไรกันจนใบศรีตั้งท้อง ดอกรักจึงใช้ระดมเป็นเครื่องมือ ปล่อยให้ระดมคลั่งและทำร้ายร่างกายใบศรีจนแท้งลูก ใบบุญเติบโตขึ้นมาเป็นหญิงสาวที่แกร่ง กล้า ไม่กลัวใคร เธอเป็นปากเสียงแทนแม่ที่ถูกข่มเหงอยู่เสมอ ใบบุญกับดอกรักมักจะทะเลาะกันอยู่เสมอ ทำให้ใบบุญอยากรีบหางานทำ เก็บเงิน เพื่อพาแม่ของเธอไปอยู่ให้ไกลแสนไกลจากคนบ้านเรือนบุญ ใบบุญเข้าไปทำงานที่ธนาคารที่เอกอุผู้มีศักดิ์เป็นพี่ชายทำงานอยู่ เป็นเหตุให้รวยรินได้รู้จักกับ เกริก (บิ๊ก ศรุต) นายธนาคารหนุ่มอนาคตไกล ทั้งคู่คบหากันได้ระยะหนึ่งก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ขณะที่คุณนายดอกรักมองลูกเขยหนุ่มด้วยสายตาวาบหวามและร้อนรุ่ม เบื้องหน้าของดอกรักฉาบไว้ด้วยความสวยงามและมีเมตตา แต่เบื้องหลังกลับฟอนเฟะ เพราะเมื่อสิ้นคุณพระ ดอกรักก็ฮุบสมบัติส่วนของระดม ใบศรี และใบบุญ เอาไว้คนเดียว และดอกรักยังแอบเล่นชู้กับ นายชด (เก่ง ชาติชาย) ช่างตีทองที่เป็นชู้ของคุณนายตั้งแต่คุณพระยังไม่สิ้น และยังมี เด่นชัย (อาร์ม สุกวิณ) ช่างทองในโรงหล่อของเธออีก ความเน่าเฟะของดอกรักเป็นที่มาของโศกนาฏกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในบ้านเรือนบุญ พร้อมกับความลับที่ดอกรักเก็บเอาไว้ตลอด เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันต่อได้ในละคร บ่วงใบบุญ