ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Military Prosecutor Doberman ซับไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)


Military Prosecutor Doberman ซับไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:05
Rating:   7.8
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Korean
ผู้กำกับ:   Jin Chang Gyu
ผู้เขียนบท:   Yoon Hyun Ho
นักแสดงหลัก:    Ahn Bo Hyun, Jo Bo Ah, Oh Yeon Soo, Kim Young Min, Kim Woo Seok, Kang Mal Geum
Quality:   FULL-HD
เงินทอง ชื่อเสียง และความดื้อรั้น คือสามคำที่อธิบายความเป็นโดแบมัน อัยการทหารผู้หิวกระหายเงิน หลังจากที่เขาสูญเสียพ่อแม่ไปตอนสิบขวบ เขาก็สู้อุตส่าห์สอบผ่านเนติบัณฑิต แต่ก็ยังหางานดี ๆ ทำไม่ได้เนื่องจากประวัติการศึกษาไม่น่าสนใจ แต่แล้วก็มีคนยื่นข้อเสนอให้ใช้ชีวิตเป็นอัยการทหารห้าปีแลกกับการเป็นหุ้นส่วนสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ในตอนที่ใกล้จะสิ้นสุดสัญญาห้าปี ก่อนที่ชีวิตในฝันของโดแบมันจะเริ่มต้น ชาอูอินก็ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตเขา แม้ว่าเธอจะเป็นอัยการทหารน้องใหม่ ทว่าอูอินซึ่งมาจากครอบครัวมีอันจะกิน ก็ไม่ลังเลที่จะเรียกร้องในสิ่งที่ถูกต้อง บุคลิกกล้าหาญไม่เกรงกลัวของเธอมักจะสร้างปัญหาในระบบกฏหมายทหารที่ทุจริตกินสินบนกันจนเป็นเรื่องปกติอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทันทีที่อูอินได้เจอแบมัน เธอก็รู้ทันทีว่าเขานี่แหละที่จะช่วยเติมเต็มเหตุผลแท้จริงที่เธอมาเข้าร่วมกองทัพ และตอนนั้นเอง ความร่วมมือที่ไม่น่าเป็นไปได้ระหว่างอัยการทหารสองคนก็ได้เริ่มต้นขึ้น