ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

แอบหลงรักเดอะซีรีส์ ตอนที่ 1-13


แอบหลงรักเดอะซีรีส์ ตอนที่ 1-13
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสอาด, เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน, เฮง อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์, เซอร์ไพรส์ ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, นัท วิศรุต ขาคำ
Quality:   HD
โต๊ะ นักศึกษาชั้นปีที่สอง เอกภาพยนตร์และภาพนิ่ง ของมหาลัยแห่งหนึ่ง จากเด็กนักศึกษาธรรมดา หน้าตาเนิร์ด ๆ มีความสุขกับการถ่ายรูปและใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน ๆ ก็มีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขานึกสนุกเข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพถ่ายของชมรม Photoclub ในหัวข้อ The Magic of Love ด้วยเพราะหน้าตาแสนธรรมดาของหนุ่มแว่น ทำให้โต๊ะไม่เคยมีความรักมาก่อน เขาไม่สามารถตีโจทย์ที่ได้รับมาแตก จนกระทั่งได้พบกับ เหนือ รุ่นพี่ปีสามผู้มีดีกรีเป็นถึงเดือนมหาลัย จากการตามเพื่อนไปเชียร์แข่งบาสเก็ตบอล โต๊ะถ่ายภาพเหนือระหว่างแข่งขัน ท่ามกลางเสียงเชียร์และผู้คนมากมาย เขาตั้งชื่อภาพว่า You Are The Magic และส่งรูปนั้นเข้าประกวดจนชนะการแข่งขัน มันควรจะจบลงแค่นั้น แต่โต๊ะกลับตกหลุมรักเหนือเข้าให้อย่างจัง เพราะความธรรมดาอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ของตัวเอง เมื่อเทียบกับอดีตเดือนมหาลัยที่มีดีทุกอย่างอย่างเหนือ โต๊ะจึงเลือกที่มองอยู่ห่าง ๆ หลบในมุมของตัวเอง คอยติดตามข่าวคราว ความเคลื่อนไหว โดยมีเพื่อนสนิทในก๊วนให้ความช่วยเหลือ ตามถ่ายรูป อัดรูปมาติดกำแพงห้อง เก็บของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่าที่พอจะหาได้ รู้ตัวอีกทีโต๊ะก็กลายเป็นคนแอบรักแบบเต็มขั้น ความรักของโต๊ะควรดำเนินไปแบบนั้น แต่จู่ ๆ โอกาสก็หล่นตุ๊บมาตรงหน้า เมื่อเหนือต้องการจ้างคนที่ถ่ายรูป You Are The Magic มาเป็นตากล้องในงานวันเกิดน้องสาว ทำให้ทั้งสองคนได้ทำความรู้จักกัน ความรักของโต๊ะจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันต่อได้ใน แอบหลงรัก เดอะซีรีส์ Secret Crush On Yo