ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Club Friday The Series ตอน It Happens on Valentines Day ตอนที่ 1-9 จบ


Club Friday The Series  ตอน It Happens on Valentines Day ตอนที่ 1-9 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์,ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ,เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน,ดอม เหตระกูล,ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์,แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล
Quality:   HD
“วันแห่งความรัก ที่ควรเป็นวันแห่งความสุข แต่ทำไมเมื่อพี่อ้อยพี่ฉอดจัดรายการ ในวัน Valentine เรื่องที่โทรเข้ามาปรึกษาจึงกลับกลายเป็นเรื่องเศร้า” ผู้หญิง 2 คน โทรเข้ามาหาพี่อ้อยพี่ฉอด ในวัน Valentine เหมือนแพร (ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์) ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่คนละแผนกกับ แทน (ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ) คนรักที่คบกันมานาน และวางเป้าหมาย ว่าจะแต่งงานกันในปีหน้า ชีวิตรักอันปกติสุขของ เหมือนแพร ต้องเปลี่ยนไป เมื่อวันหนึ่งการอบรมสัมมนา ของแผนกในต่างจังหวัด กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันเป็นความลับระหว่าง เหมือนแพร กับ วิวัฒน์ (ดอม เหตระกูล)หัวหน้าทีมของ เหมือนแพร เอง โดยที่ วิวัฒน์ นั้นมีภรรยาอยู่แล้ว คือ ยุวดี ( ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ) ซึ่งทำงานเป็นพยาบาลอยู่ในบริษัทด้วย ตลอดเวลาของการอบรมสัมมนา 3 วัน 2 คืน เป็นครั้งแรกที่ เหมือนแพร ได้สร้างโลกใบที่ 2 กับ หัวหน้างานของตัวเอง จนเมื่อกลับมาใช้ชีวิตกับความสัมพันธ์ที่ต้องหลบซุกซ่อน ทั้งจาก แทน คนรักของตัวเอง และยุวดี ภรรยาของ วิวัฒน์ โดยทั้ง 4 คน ทำงานเวียนวนอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน แต่เพราะความลับไม่มีในโลกทั้ง ยุวดีและแทน ต่างก็เริ่มระแคะระคายสงสัยว่า เหมือนแพรกับวิวัฒน์ มีความสัมพันธ์กัน ความจริงถูกเปิดเผยในวัน Valentine ซึ่งทุกคนเข้าใจว่า แทนกับยุวดี ต่างต้องเข้าเวรในคืนนั้น เหมือนแพรกับวิวัฒน์ จึงแอบนัดไปฉลองวันแห่งความรักในร้านอาหารหรูกัน 2 คน แต่ทั้ง แทนและยุวดี กลับแอบตามไป ทำให้ทั้ง 4 คนต้องเผชิญหน้ากัน ความจริงถูกเปิดเผย ยุวดี โกรธอาละวาดหนัก ในขณะที่ แทน ก็เสียใจมาก เหมือนแพร แก้ปัญหาด้วยการวิ่งหนีออกมาจากการเผชิญหน้า ร้องไห้เสียใจ และตัดสินใจโทรมาหา พี่อ้อยพี่ฉอด ปรึกษาว่าจะหาทางออกอย่างไรให้กับความรักครั้งนี้ดี ในขณะที่ คิม (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) สาวสวยที่โทรเข้ามาหาพี่อ้อยพี่ฉอดในวัน Valentine เช่นเดียวกัน ในขณะที่ Valentine ของ เหมือนแพร ที่ตั้งใจอยากจะฉลองกันอย่างมีความสุขแค่ 2คน แต่กลับมีคนมากเกินไปถึง 4 คน แต่ Valentine ของ คิม กลับไม่มีใครเลย ทั้งที่ คิม มีผู้ชายอยู่ในชีวิตถึง 3 คน คิม เริ่มต้นเรื่องราวด้วยการเล่าว่า มีผู้ชายถึง 3 คนเข้ามาให้เลือก คนแรกคือ เอก คนรักของคิมเอง ที่เจ้าชู้มาก นอกใจ และแอบไปมีผู้หญิงคนอื่นตลอดเวลา คิมจึงตัดสินใจไปเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับ ศิระ (แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) ผู้ชายที่คิมรู้ดีว่ามีภรรยาแล้ว แต่ คิม ก็เผลอใจไปกับ ศิระ ในวันที่หัวใจอ่อนแอ สิ่งที่ ศิระ พยายามทำก็คือ ขอให้คิมเป็นภรรยาน้อยอย่างจริงจังของเขา และเขาก็จะเอ่ยปากขอสิ่งนี้ กับผู้หญิงที่เป็นภรรยาตัวจริงของเขาอย่างเป็นทางการ คิม พยายามหาทางออกจนไปเจอ แทน ผู้ชายที่ คิม หลงรักตั้งแต่แรกที่เจอ คิมกระโดดเข้าไปในความ สัมพันธ์ครั้งนี้อย่างรวดเร็ว หวังว่าจะได้หลุดพ้นจากปัญหารักครั้งก่อน แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก คิมจึงโทรเข้ามาหาพี่อ้อยพี่ฉอด ในคืนวัน Valentine “ทางออกของความรักของผู้หญิงสองคน เหมือนแพร และ คิม จะเป็นอย่างไร? Valentine ปีต่อไป ผู้หญิงอย่างเหมือนแพรและคิม จะมีโอกาสได้ฉลองวันแห่งความรัก กับผู้ชายดีๆ สักคนที่เป็นของกันและกันจริงๆ บ้างไหม?