ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เทพมังกรทะเลทราย (2021) บรรยายไทย


เทพมังกรทะเลทราย (2021) บรรยายไทย
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:15
Rating:   3.1
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Chen Xin Zhe, Liu Yi Yan, Wang Zhi Gang
Quality:   FULL-HD
เมื่อปลายราชวงศ์ถัง ผู้อาวุโสหวงฟู่เตี้ยนของหอคุนหวูแห่งเขาคุนหลุนรับรู้ได้ว่าเผ่ามารได้ทำลายชีพจรมังกร จึงได้นำพาเหล่าศิษย์ภายในสำนักไปต่อสู้กับปีศาจต้นไม้พันปี เพราะไม่อยากให้ปีศาจต้นไม้แข็งแกร่งขึ้นหลังจากที่ดูดซับไข่มุกวิญญาณเซวียนอินเข้าไป และทำให้ศิษย์ของหอคุนหวูบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก เพื่อรักษากำลังพลและพลิกสถานการณ์กลับมา หวงฟู่เตี้ยนได้พยายามใช้พลังเวทสร้างค่ายกลกระแสย้อนกลับขึ้นมา เพื่อส่งฉวินถูและชิงหลิงเอ๋อร์ย้อนเวลากลับไปที่หมู่บ้านผานสือเมื่อสามวันก่อน โดยหวังว่าจะสามารถกำจัดปีศาจต้นไม้ได้ก่อนที่มันจะได้ไข่มุกเซวียนอินไป หลี่หยวนจีและพรรคพวกของเขาได้พบกับฉวินถูและชิงหลิงเอ๋อร์ และได้ร่วมมือกันกำจัดปีศาจต้นไม้และปีศาจตนอื่น ๆ ในระหว่างที่ร่วมกันกำจัดปีศาจพวกเขาก็ค่อย ๆ เติบโตขึ้นและได้เปลี่ยนแปลงจิตใจที่ไม่รู้ร้อนรู้หนาวของเหล่าชาวบ้าน แบกรับหน้าที่ในการผดุงความยุติธรรม และสุดท้ายก็ยอมเสียสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน และกำจัดเหล่าปีศาจจนกลายเป็นวีรบุรุษแห่งทะเลทราย

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ