ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

นางในหัวใจแกร่ง พากย์ไทย | ตอนที่ 1-17 (จบ)


นางในหัวใจแกร่ง พากย์ไทย | ตอนที่ 1-17 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   8.7
ปีที่ออกฉาย:   2022
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Jung Ji In
ผู้เขียนบท:   Jung Hae Ri
นักแสดงหลัก:    Lee Jun Ho, Lee Se Young, Kang Hoon, Lee Deok Hwa, Jang Hee Jin, Kang Mal Geum
Quality:   FULL-HD
เหล่าหญิงสาวผู้รับใช้กษัตริย์ ปลายแขนเสื้อสีแดงหมายถึงพวกนางเป็นสมบัติของพระราชวังแต่เพียงเท่านั้น ความจงรักภักดีของพวกนางจะต้องอยู่กับกษัตริย์และไม่ทำสิ่งใดนอกจากคำสั่งที่ได้รับ ในขณะที่กษัตริย์เป็นผู้ปกครองมาโดยกำเนิด พระองค์จะต้องเห็นประเทศและประชาชนมาก่อนโดยไม่เห็นอารมณ์เป็นใหญ่ แม้เป็นเรื่องความรัก รักแรกของพระองค์ที่ควรจะบริสุทธิ์และลึกซึ้ง ก็จะต้องถูกข่มเอาไว้ด้วยหัวใจเย็นชาและใช้เพื่อประโยชน์เรื่องการเมือง ซองด็อกอิมเป็นเพียงสาวใช้ในพระราชวังแต่เต็มไปด้วยความสงสัยและมีเป้าหมายอันสูงสุดที่จะได้กลับไปหาพี่น้องของตัวเอง อีซานเป็นกษัตริย์ รัชทายาทผู้มีสิทธิ์ในพระราชบัลลังก์ของเสด็จปู่หลังจากที่พระราชบิดาได้สวรรคต อีซานเป็นอัจฉริยบุคคลที่โดดเด่นผู้ใช้ทั้งชีวิตไปกับการเตรียมตัวเป็นกษัตริย์ แม้มีความฉลาดและสงบเยือกเย็น เขาก็หวาดกลัวมาโดยตลอดว่าตัวเองจะต้องจบชีวิตลงอย่างน่าอนาถเช่นเดียวกับพระราชบิดา แต่เขาไม่เคยเผยด้านนี้ให้ผู้ใดเห็นและพยายามอย่างที่สุดเพื่อจะเอาตัวรอด เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความรักต้องห้ามระหว่างด็อกอิมและอีซาน กษัตริย์ผู้ใช้ความรักเป็นเพียงเครื่องมือและหญิงสาวผู้ปฏิเสธที่จะมาเป็นมเหสีของเขา ทางเลือกของทั้งสองคนทำให้ทั้งคู่แยกจากกัน แต่ในใจลึกๆ นั้น พวกเขาเพียงอยากมีความรักที่ปกติ แม้จะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ก็ตามที