ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พากย์รักแทนใจ [บรรยายไทย] 1-32จบ


พากย์รักแทนใจ [บรรยายไทย] 1-32จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:30
Rating:   8.0
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Amber Song, Katherine Yang, Miles Wei, Pan Mei Ye, Shan Lan Qiao, Shawn Zhang
Quality:   FULL-HD
If The Voice Has Memory (2021) พากย์รักแทนใจ ซับไทย Yu Lu Xi เกิดมาพร้อมกับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยความฝันที่จะเป็นนักพากย์ เธอจึงได้รู้ว่าเจ้านายของเธอ Lin Nan เป็นเทพเจ้าในวงการพากย์เสียง Yu Lu Xi ที่มองโลกในแง่ดีและมีพลังกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดในชีวิตของเธอในการเป็นนักแสดงเสียง โดยบังเอิญ เธอพบว่าเจ้านายของเธอ Lin Nan เป็นอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในหมู่พนักงานชั้นยอดเพราะเขาไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก Mai Da นักพากย์เสียงที่เธอชื่นชอบมาหลายปีแล้ว Lin Nan กลายเป็นที่ปรึกษาให้กับ Yu Lu Xi และทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อสำรวจโลกแห่งเสียง ขณะที่เธอพัฒนาต่อไป Yu Lu Xi ได้ค้นพบความลับเกี่ยวกับ Lin Nan อย่างไรก็ตามพวกเขาเปิดใจให้กันเพื่อให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เช่นเดียวกับที่ Yu Lu Xi เริ่มมีรสชาติของความสำเร็จในความรักและในอาชีพการงานของเธอ โรคอัลไซเมอร์พ่อของเธอได้ส่งผลกระทบต่อเธออย่างรุนแรง เธอใช้เสียงของเธอเรียกความทรงจำของเขากลับคืนมา