ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

55:15 NEVER TOO LATE - EP.1-16 จบ


55:15 NEVER TOO LATE - EP.1-16 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ษรัณยู จิราลักษม์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   วสุ แสงสิงแก้ว,สินจัย เปล่งพานิช,ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี,อัมรินทร์ นิติพน,คาร่า พลสิทธิ์,กรภัทร์ เกิดพันธุ์,กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง,ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล,เค เลิศสิทธิชัย,เบญญาภา จีนประสม
Quality:   FULL-HD
“คุณเคยคิดถึงเรื่องผิดพลาดในชีวิตบ้างไหม? เรื่องที่ไม่ว่าจะอยากกลับไปแก้ไขสักแค่ไหน มันก็ไม่มีโอกาสอีกแล้ว...” คำถามใหญ่ในใจของคนวัย 55 ที่ก้าวเข้าสู่ช่วงปลายของชีวิต แล้วมองย้อนกลับไปอย่างเสียใจ แม้อยากจะกลับไปตั้งต้นตัวเองให้เหมือนกับวัย 15 ใหม่ ก็เป็นไปไม่ได้...แต่ไม่ใช่กับ 5 คนนี้ 5 ไม้เกือบใกล้ฝั่งในชีวิตตอนปลายวัยใกล้โค้งสุดท้าย ที่ไม่รู้ว่าโชคชะตาเล่นตลกหรือสวรรค์เป็นใจ ให้ได้กลับไปรีสตาร์ทที่จุดเริ่มต้นอีกครั้งในวัย 15 ปี เช้าวันธรรมดาวันหนึ่งของปี 2021 ที่กำลังจะไม่ธรรมดา เจณิญา นักร้อง Dancing Queen ในตํานาน ที่กําลังจะหมดชื่อเสียง เดินทางไปต่ออายุบัตรประชาชนใบรองสุดท้ายของชีวิต ก่อนจะถูกเปลี่ยนเป็นบัตรประชาชนตลอดชีพ เธอพบว่าสําเนาบัตรเก่าของตัวเองถูกถ่ายเอกสารออกมากลายเป็นบัตรประชาชนใบแรกในชีวิต และรุ่งเช้าวันต่อมา เจณิญาก็ได้พบว่าเธอได้กลายเป็นตัวเองในวัย 15 โดยไม่รู้สาเหตุ และไม่รู้ว่าจะเดินทางกลับมาที่จุดเดิมในชีวิตของตัวเองได้ยังไง โอกาสการเริ่มต้นใหม่กลับมาอีกครั้ง เจณิญาตัดสินใจไปเรียนโรงเรียนเก่าของเธอสมัยเด็ก ซึ่งตอนนี้มี เกรต้า ไอดอลสาววัย18 เจ้าของเพลงฮิต55ล้านวิว กลายมาเป็นรุ่นพี่ เจณิญาทำได้แค่เป็นรุ่นน้องที่ดีและหาทางเข้าใกล้เกรต้าเพื่อไต่เต้าและทวงความสำเร็จคืนอีกครั้ง และในวันที่เริ่มงงชีวิตวัย 15 เจณิญาได้พบกับแสงสว่าง เมื่อได้รู้ว่ายังมีมนุษย์ที่ฟ้าประทานสิ่งเดียวกันมาให้อีก 4 คน ที่มารวมตัวกันในโรงอาหารโรงเรียน ด้วยเหตุผลการมาเข้าเรียนที่ต่างกันไป เหล่าผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์บัตรประชาชนย้อนอายุได้แก่ ทรงพลเก้งรุ่นใหญ่ จารุณีอาจารย์สุดโหดของโรงเรียน สันต์เพลย์บอยถังแตก และอมรเทพผู้กำความฝันอยากจะกลับไปพิสูจน์ตัวเองในสังเวียนมวยอีกครั้ง แล้วเจณิญาก็ได้รู้ว่าปัญหาของเธอไม่ได้ใหญ่ที่สุดอยู่คนเดียว ทั้ง 5 คนในวัย 55 ที่กลับต้องมาเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิต โดยไม่รู้ว่าการได้รับโอกาสอีกครั้งเป็นเรื่องดีหรือไม่ สำหรับพวกเขาบางคนอาจจะมีความสุขจนไม่อยากจะกลับไป ณ สถานะปัจจุบัน กับบางคนที่ดันมาสร้างปัญหาใหม่ไว้เพิ่ม พวกเขาไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า รู้แต่ว่าวันนี้วัยทองต้องรอด!!