ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

คีตโลกา ตอนที่ 1-19


คีตโลกา ตอนที่ 1-19
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ปัญญา ชุ่มฤทธิ์
ผู้เขียนบท:    บทประพันธ์ รอมแพง บทโทรทัศน์ แกมบรรจง
นักแสดงหลัก:   วงศกร ปรมัตถากร,อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล,กฤตฤทธิ์ บุตรพรม,อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์,เจจินตัย อันติมานนท์
Quality:   HD
คีตโลกา เป็นเรื่องราวของ อัญมา คุณหนูเอาแต่ใจลูกสาวคนเดียวของ อรรณพ และ ภรณี ได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดว่า จิรายุ คู่หมั้นของเธอซึ่งเป็นญาติกับ สุคนธรส เพื่อนรักของอัญมาเป็นเกย์และแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเลขาของเธอเองเธอจึงตัดสินใจกระโดดสะพานฆ่าตัวตายแต่ระหว่างอยู่ในน้ำเธอกลับไม่อยากตายจึงหมดสติไปและเมื่อฟื้นขึ้นมาเธอพบว่าเธออยู่ในร่างของ ไอ้อัญ เด็กส่งยาของนายวินิจหรือ พี่บัง เจ้าของค่ายมวยและเป็นลูกสาวของ อุบล แม่ค้าขายส้มตำผู้สูญเสีย รัตน์ เรืองเดช สามีที่ตายเพราะถูกยิงระหว่างเข้าไปช่วยเด็กคนหนึ่ง ทางด้านผู้กอง ภควัต ตำรวจหนุ่มที่กำลังสืบคดีเกี่ยวกับยาเสพติดได้พบกับอัญมาในร่างของไอ้อัญจึงได้ชักชวนให้มาเป็นสายให้กับตำรวจแต่ระหว่างเป็นสายให้กับผู้กองภควัตอัญมาก็ได้รู้ความจริงว่ารัตน์พ่อของไอ้อัญคือคนที่เข้าไปช่วยชีวิตเด็กในวันนั้นและเด็กคนนั้นก็คือผู้กองภควัตนั่นเอง อัญมาจึงตัดสินใจกระโดดน้ำอีกครั้งจนกลับมาอยู่ในโลกของความจริงและเริ่มต้นสืบเรื่องราวของเธอจนความจริงเปิดเผยว่าเธอไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆของอรรณพและภรณีแต่เป็นลูกสาวของอุบลที่นำมาทิ้งไว้หน้าบ้านของอรรณพหลังจากรัตน์สามีของอุบลถูกยิงตาย ขณะเดียวกัน อธิคม ลูกชายของนายวินิจก็พยายามจีบอัญมาส่วนผู้กองภควัตก็ถูก สารวัตรกฤษณ์ เพื่อนร่วมทีมหักหลังนำความลับไปบอกนายวินิจทางด้านอัญมาก็ถูกสุคนธรสหักหลัง เช่นเดียวกันเธอจึงตัดสินใจกระโดดน้ำกลับไปอยู่ในร่างของไอ้อัญและได้ร่วมมือกับผู้กองภควัตในการเกลี้ยกล่อมสารวัตรกฤษณ์จนเกือบจะกลับตัวเป็นคนดีได้สารวัตรกฤษณ์ก็ถูกนายวินิจยิงตายเสียก่อนและทำให้ผู้กองภควัตได้รู้ความจริงว่าผู้ที่ฆ่าพ่อแม่ของผู้กองภควัตก็คือนายวินิจนั่นเอง ทั้งคู่จึงได้ร่วมมือกันกวาดล้างแก๊งค้ายาของนายวินิจ และอธิคมเป็นผลสำเร็จ