ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ลวงลับซากุระสีเลือด (2020) 1-8 จบ บรรยายไทย


ลวงลับซากุระสีเลือด (2020) 1-8 จบ บรรยายไทย
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   00:00:00
Rating:   8.2
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   Japan
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Minami Hamabe, Ryûsei Yokohama, Yukino Kishii
Quality:   HD
Yuriko แม่ของ Hanaoka Nao เป็นพ่อหรือแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ Kogetsuan ซึ่งเป็นร้านขนมญี่ปุ่นดั้งเดิมที่มีมายาวนาน นั่นคือวิธีที่ Nao พบกับ Takatsuki Tsubaki ลูกชายวัย 6 ขวบของเจ้าของ Kogetsuan และพวกเขากลายเป็นรักแรกพบของกันและกัน อย่างไรก็ตามพ่อของสึบากิถูกใครบางคนแทงจนตาย แม่ของนาโอะถูกจับในฐานะผู้ต้องสงสัยตามคำบอกเล่าของสึบากิ นาโอะถูกไล่ออกในขณะที่แม่ของเธอเสียชีวิตขณะอยู่ระหว่างการสอบสวน ตอนนี้ลูกสาวของผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมและลูกชายของเหยื่อ Nao และ Tsubaki แยกจากกันด้วยความรู้สึกไม่ดีต่อกัน กว่า 15 ปีต่อมา Nao และ Tsubaki กลับมาพบกันอีกครั้งในการแข่งขันเกี่ยวกับขนมญี่ปุ่น สึบากิสนใจงานสร้างสรรค์ของนาโอะและขอให้เธอแต่งงานกับเขาในการพบกันครั้งแรกโดยไม่รู้ว่าเธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเขา นาโอะซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเธอและตัดสินใจเข้าสู่โคเก็ตสึอันผ่านการแต่งงานกับสึบากิเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของแม่ เธอไม่ค่อยรู้ว่าสถานการณ์เลวร้ายทุกประเภทรออยู่ แม้จะถูกสร้างขึ้นจากโชคชะตาที่โหดร้าย แต่นาโอะและสึบากิก็ถูกดึงดูดเข้าหากัน ความจริงของคดีเมื่อ 15 ปีที่แล้วคืออะไร