ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Jirisan (Mount Jiri) ซับไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)


Jirisan (Mount Jiri) ซับไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   9.3
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   korean
ผู้กำกับ:   Lee Eung-Bok
ผู้เขียนบท:   Kim Eun-Hee
นักแสดงหลัก:   Gianna Jun,Ju Ji-Hoon,Sung Dong-Il,Oh Jung-Se,Jo Han-Chul,Joo Min-Kyung,Go Min-Si
Quality:   FULL-HD
บอกเล่าเรื่องราวของคังฮยอนโจ (จูจีฮุน) อดีตนายทหารยศร้อยโทที่กลายมาเป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาจีรี เขากลับมาที่ภูเขาแห่งนี้เพื่อช่วยชีวิตผู้คนเพราะเหตุการณ์ในอดีต และซออีคัง (จอนจีฮยอน) แรนเจอร์ที่ดีที่สุดในอุทยานแห่งชาติเขาจีรี เธอรู้จักพื้นที่แห่งนี้เป็นอย่างดี ทำให้เธอรู้เส้นทางที่สามารถเดินทางขึ้นไปบนภูเขา Mount Jiri หรือ Jiri Mountain เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์เลยก็ว่าได้ เพราะได้ อีอึงบก ผู้กำกับจาก Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016) และ Dream High (2011) มานั่งแท่นควบคุม แถมยังได้ คิมอึนฮี คนเขียนบทจากเรื่อง Kingdom (2019), Signal (2016) และ 3 Days (2014) มาคอยดูแล ไม่ใช่แค่นั้น แต่เรื่องนี้ยังคว้านักแสดงชื่อดังมาประชันบทบาทกันมากมาย ทั้ง จอนจีฮยอน กับบท ซออีคัง เจ้าหน้าที่อุทยาน หรือพรานชั้นนำ ผู้รู้ทุกอย่างทุกซอกทุกมุมเกี่ยวกับการนำทางในอุทยานแห่งชาติภูเขาจีรี จูจีฮุน กับบท คังฮยอนโจ เจ้าหน้าที่อุทยานน้องใหม่ คู่หูคนล่าสุดของซออีคัง เขาเรียนจบมาจากโรงเรียนทหาร แถมยังเคยเป็นผู้บัญชาการทหารบก แต่มีความลับที่เก็บซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้