ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สัญญามิตรภาพ พากย์ไทย | ตอนที่ 1-8 (จบ)


สัญญามิตรภาพ พากย์ไทย | ตอนที่ 1-8 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   7.9
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Yoo Young Eun
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    Lee Shin Young, Shin Seung Ho, Kim So Hye, Oh Hee Joon, Min Do Hee, Jo Yi Hyun
Quality:   FULL-HD
How to Buy a Friend 2020 ละครเรื่องนี้สร้างจากเว็บตูน โดย ควอนลาด ที่เผยแพร่ครั้งแรกในเดือน เมษายน 2018 ผ่านทางดาอึม คอมพานี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสัญญามิตรภาพ ระหว่างเด็กนักเรียนมัธยมปลายธรรมดากับเด็กอีกคนที่ชอบมีเรื่องทะเลาะวิวาท พัคชานฮง (อีชินยอง) เป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง เขามีพรสวรรค์ด้านการเขียน เขาถูกกดดันจากพ่อแม่ในเรื่องการเรียนเขาไม่มีความฝันในอนาคตที่ชัดเจน และเขาเป็นเพื่อนกับ ออมเซยุน (คิมโซฮเย) ที่เรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน เธอเป็นสาวป๊อปปูล่า ในขณะที่ ฮอดนฮยฮก (ชินซึงโฮ) เป็นเพื่อนร่วมชั้นกับพัคชานฮง โดยดนฮยอกไม่ได้สนใจเรื่องการเรียนเพราะต้องทำงานมาหาเงินเป็นค่าใช้จ่าย จนวันหนึ่งดนฮยอก ช่วยชานฮงจากการถูกบูลลี่ในโรงเรียน เพื่อหาเงินไปจ่ายค่าเช่าบ้านเขาจึงขอยืมเงิน 3 แสนวอน จากชานฮง ชานฮงเอาเงินที่ควรจะเป็นค่าเรียนพิเศษให้เขายืม พอชานฮงไม่ได้เรียนพิเศษ หลังเลิกเรียนเขาจึงใช้เวลาอยู่กับดนฮยอกแทน