ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Buffy the Vampire Slayer Season 1 (1997)


Buffy the Vampire Slayer Season 1 (1997)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ฝรั่ง
ความยาวหนัง:   00:44
Rating:   8.2
ปีที่ออกฉาย:   1997
เสียง:   Soundtrack
ผู้กำกับ:   Joss Whedon
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Sarah Michelle Gellar Nicholas Brendon Alyson Hannigan
Quality:   FULL-HD
บัฟฟี่ซัมเมอร์มีวิถีชีวิตหญิงสาวคนใดอาจต้องการ เชียร์ลีดเดอร์ย้อนกัปตันทีมบาสเก็ตและปริมาณมากของเวลาที่ใช้ช้อปปิ้งกับเพื่อน เธอมีความคิดของการโทรที่แท้จริงของเธอจนกระทั่งชายลึกลับชื่อ Merrick เข้าหาเธอและบอกเธอว่าเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เรียกว่าฆ่าเพื่อปกป้องโลกจากแวมไพร์ ไม่เต็มใจที่จะยอมรับความจริงที่บัฟฟี่เร็ว ๆ นี้รู้ว่า Merrick พูดความจริงและอื่น ๆ เริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตใหม่ของเธออย่างจริงจังในขณะที่พยายามที่จะรักษาความรู้สึกของความเป็นปกติในชีวิตของเธอครั้งหนึ่งเคยเป็น กับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอค่อย ๆ ทิ้งเธอมือใหม่พบปลอบใจในเมืองขับไล่หอกที่รู้เป็นอย่างดีที่น่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้น ร่วมกันพวกเขาต่อสู้กับกองกำลังของแวมไพร์ที่เก่าแก่และมีประสิทธิภาพ Lothos ที่มีดวงตาของเขาตั้งอยู่บนมือใหม่