ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

High Class ซับไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)


High Class ซับไทย | ตอนที่ 1-16 (จบ)
หมวดหมู่:   หนังชนโรง
ความยาวหนัง:   01:10
Rating:   7.6
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   Korean
ผู้กำกับ:   Ashbun
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    Cho Yeo Jung, Kim Jee Soo, Park Se Jin, Ha Joon, Gong Hyun Joo, Lee Ka Eun
Quality:   FULL-HD
บนเกาะที่งดงามทุกอย่างดูสมบูรณ์พร้อม มีโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งตั้งอยู่ ในแดนสวรรค์ที่แยกตัวโดดเดี่ยวนี้ สี่ครอบครัวสุดหรูหราที่มีชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงได้มาพบเจอและฝ่าฟันเรื่องราวต่าง ๆ ยออุล จีซอน นายุน และโดยอง แม่ทั้งสี่คน พยายามค้นหาความจริงจากชุดคำโกหกไม่รู้จบและความลับต่าง ๆ นานา ยออุลพยายามทำหน้าที่ของเธออย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะในฐานะทนายหรือในฐานะแม่ และแม้เธอจะคิดว่าตัวเองเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับอีชาน ลูกชายของเธอแล้ว แต่ทุกสิ่งก็แหลกสลายไม่มีชิ้นดีเมื่อเธอได้ทำบางอย่างที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่ตามมาอีกมากมาย เธอได้รู้ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับสามีที่ตายไปแล้วเป็นเพียงเรื่องโกหกหลอกลวง ที่สำคัญตอนนี้คือเธอต้องยอมรับความจริงและใช้ชีวิตอยู่กับลูกชายต่อไปให้ได้ ความรัก การแต่งงาน และครอบครัว ชุดคำที่ควรจะนำความมั่นคงและความสุขมาสู่คนคนหนึ่ง กลับกลายเป็นการหลอกลวง การทรยศหักหลัง และความเศร้าโศกบนเกาะแห่งนี้