ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ดาบมังกร คนแปลกหน้า (2021) บรรยายไทย


ดาบมังกร คนแปลกหน้า (2021) บรรยายไทย
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:48
Rating:   5.0
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Peng Yu Si, Lemon, Vivi, Chen Liwei, Xu Yuan Yuan,
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ดวงจิตที่กำลังบำเพ็ญตบะเซียนของมนุษย์ธรรมดา ๆ อย่างฟู่เหยียน ได้พลัดตกลงไปยังช่องว่างแห่งกาลเวลาซึ่งเป็นสถานที่อยู่ของบรรดามารปีศาจและคนธรรพ์ ณ ผืนป่าจิ่วกงแห่งนี้เต็มไปด้วยมารปีศาจ ฟู่เหยียนและวิญญาณกระบี่นามเจี้ยนหลิงต้องเข่นฆ่าปีศาจมากมายระหว่างการหาทางออก หลังจากกำจัดกิเลนแล้ว ฟู่เหยียนรู้สึกเหน็ดเหนื่อยหมดพลัง และค้นพบว่าพลังตบะของตนลดไปอยู่ระดับขั้นต้น ขณะนี้เองก็มีวิญญาณของเซียนตบะวิญญาณโผล่ขึ้นมาจากบึงหยก เขาคือท่านหลินท่าเทียนอาจารย์หมอยาที่บำเพ็ญเพียรไม่สำเร็จเมื่อ 800 ปีก่อน เขาช่วยฟู่เหยียนให้ออกไปจากป่าจิ่วกงได้ และช่วยถ่ายทอดวิชากลั่นลูกกลอน หลังจากออกจากป่าแห่งนั้นได้แล้ว เขาก็ได้พบกับหลานโม่หยิ่น นักบุญหญิงแห่งวังเพียวเหมียว ณ เมืองโซ่วหัว ทั้งสองรู้จักกันและร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ระหว่างทางพบเจอกับความยากลำบากนานัปการ มาลุ้นกันว่าฟู่เหยียนจะรับมืออย่างไรเมื่อเขาต้องพบเจอกับหัวหน้าใหญ่อย่างจักรพรรดินีแมงป่อง....

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ