ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กระโปรงข้า อยู่ไหน (2019)1-10 จบ บรรยายไทย


กระโปรงข้า อยู่ไหน (2019)1-10 จบ บรรยายไทย
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   00:00:00
Rating:   8.1
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   ่่่Japan
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Yuni Akino, Nichika Akutsu, Yo Aoi
Quality:   HD
ฮาราดะ โนบุโอะ (ฟุรุตะ อาราตะ/Furuta Arata)เป็นชาวรักร่วมเพศวัย 52 ผู้ที่มีลักษณะการแต่งตัวที่เด่นสะดุดตา เขากลายมาเป็นครูมัธยมในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า โกริคัง โรงเรียนแห่งนี้เพิ่งประกาศนโยบายเปิดรับความหลากหลายทางเพศ และนั่นเองที่ทำให้ฮาราดะ ได้เข้ามาทำงานเป็นครูที่โรงเรียนนี้หลังจากที่ชีวิตในช่วงที่ผ่านมาเขาเจออุปสรรคและเรื่องแย่ๆมาหลายต่อหลายครั้งเพียงแค่เพราะรสนิยมทางเพศ ไม่นานหลังจากที่มีประกาศเรื่องการแต่งตั้งฮาราดะเป็นครูของโรงเรียนแพร่หลายออกไป ข่าวลือต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ลุกลามราวกับไฟท่วมทุ่ง ฮาราดะจึงต้องใช้ความกล้าหาญที่มีเพื่อต่อสู้รักษาสิทธิ์ของตัวเองและสิทธิ์ในความเป็นมนุษย์กับองค์กรใหญ่ ๆ รวมทั้งผู้ร่วมงาน และนักเรียนเพื่อให้ทุกคนเปิดใจ พร้อมกับเรื่องราวที่เข้ามาพิสูจน์ความเป็นครูของฮาราดะ ผ่านปัญหาต่าง ๆ ของผู้คนรอบตัว รวมถึงนักเรียนตัวแสบอย่าง อาเคชิ ชูอิจิ (นากาเสะ เร็น/Nagase Ren สมาชิก King & Prince ) อีกด้วย ใน เว็บไซต์หลักของ NTV เคลมว่า นี่คือเรื่องราวที่ผู้ชมจะได้ร่วมสนุกไปกับฮาราดะซัง ผ่านทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตา เกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนที่ไม่เคยมีมาก่อนพร้อมกับความประทับใจหลังดูจบ